logo-heading

เดยัน ลอฟเรน อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล เปิดผนึกจดหมาย และ ของขวัญที่สุดล้ำค่าที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม หงส์แดง ส่งมาให้ไว้เป็นที่ระลึก โดยข้อความในจดหมายซึ้งกินใจ เสียจน ลอฟเรน ไม่สามารถอธิบายออกมาได้ เพราะล้วนมีแต่คำชื่นชม, ยกย่อง และ ความคิดถึง

ลอฟเรน ซึ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ เซนิต เซนต์-ปีเตอร์สเบิร์ก เปิดผนึกจดหมายที่ เฮนโด้ ส่งมาให้ โดยมีข้อความดังนี้ "ถึง เดจ มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะคิดถึง ลิเวอร์พูล โดยไม่มีนายอยู่ในนั้น และ บอกตามตรงว่ายังไม่รู้สึกชินชาเลยด้วยซ้ำ เมื่อรู้ว่านายจะไม่กลับมาอีกแล้ว" "นายคือคนที่สำคัญมากๆในทีมของเรา และ เป็นหนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลเป็นอย่างสูง ในการเป็นคนผลักดันให้ทีมเราก้าวมาถึงจุดที่ยืนอยู่ตรงนี้, เป็นผู้ชนะ และ เป็นแชมเปี้ยนส์" "ฉันหวังว่านายคงตระหนักดี ในเรื่องของเกมฟุตบอล นายเป็นคนที่ถูกมองให้เป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดในโลก เกี่ยวกับทุกสิ่งที่นายทำ ทั้งสำหรับ ลิเวอร์พูล และ ทีมชาติโครเอเชีย นายเป็นคนปลูกฝังจิตวิญญาณให้กับทุกคนในห้องแต่งตัว ว่าจงเดินหน้าสู้ต่อไปอยู่เสมอ" "ถึงแม้นายจะต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก นายยังยืนอยู่ตรงนั้นเพื่อทุกคนเสมอมา ฉันจะไม่มีวันลืมกับการสนับสนุนและกำลังใจที่นายมีให้ฉันเสมอมา รวมถึงข้อโต้แย้งต่างๆที่นายได้พูดกับฉัน มันเป็นจุดสำคัญในการนำทีมชุดนี้"

ชมภาพฝาผนัง เฮนโด้ ชูถ้วย พรีเมียร์ลีก มีคำคมสุดเฟี้ยว (คลิกอ่าน)

"นาย เป็นกัปตัน ในแบบตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องสวมปลอกแขน พวกเราทุกคนต่างให้ความเคารพนายอยู่เสมอ นอกสนาม นายเป็นหนึ่งในคนที่มีบุคลิคที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่ฉันเคยร่วมแชร์ประสบการณ์ในห้องแต่งตัว เพราะไม่ว่าผู้เล่นทุกคนจะมาจากส่วนไหน หรือ วัฒนธรรมใดๆของโลก ก็สามารถเข้ากับนายได้หมด มันคือคุณสมบัติของมนุษย์อันน่าเหลือเชื่อ" "ฉันคิดถึงนายอีกแล้ว ถึงแม้ฉันยังคาดหวังให้นายกลับมาที่เมลวู้ด และ มาร่วมวงพูดจาหยอกล้อแบบที่พวกเราเคยสนุกด้วยกัน ฉันหวังว่านายจะรับรู้ว่าพวกเราซาบซึ้งกับทุกสิ่งที่นายทำเพื่อสโมสรแห่งนี้และทุกอย่างที่มอบให้กับทีมของเรา" "ฉันไม่รู้ว่าจะต้องขอบคุณนายยังไงให้มันมากพอ และ ฉันพร้อมเสมอ ถ้าหากคุณและครอบครัวต้องการสิ่งใด ขอให้โชคดีกับอนาคต แต่จงรู้ไว้นะว่า นายยังมีพี่น้องของนายอยู่ที่ ลิเวอร์พูล หากนายต้องการเรา YNWA" "เฮนโด้" เปิดผนึกจดหมาย เฮนโด้ ถึง ลอฟเรน 'ไม่ชินเลย เมื่อไม่มีนายที่ ลิเวอร์พูล' เปิดผนึกจดหมาย เฮนโด้ ถึง ลอฟเรน 'ไม่ชินเลย เมื่อไม่มีนายที่ ลิเวอร์พูล' แหล่งข่าวอ้างอิง : talksport.com
logoline