logo-heading

มีรายงานที่ยืนยันแล้วว่า อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ นักเตะโควต้าเอเชียรายใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือนักเตะที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19

หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กระทรวงสาธารณสุข เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าว “กรณีพบนักฟุตบอล ติดเชื้อโควิด 19 จากการตรวจคัดกรองก่อนไทยลีก”

ล่าสุดมีรายงานแล้วว่านักเตะคนดังกล่าวนั้นก็คือ อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ กองกลางตัวใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วัย 29 ปี ดีกรีทีมชาติอุซเบกิสถาน คือนักเตะที่ติดเชื้อโควิด 19 จากการตรวจคัดกรองก่อนไทยลีกในรอบล่าสุด

โดยก่อนหน้านี้นักเตะเดินทางมาถึงประเทศไทย และเข้ารับการกักตัวตั้งแต่ 13-27 ส.ค. พร้อมกับตรวจหาเชื้อโควิดถึง 2 รอบ แต่ไม่พบเชื้อ ทำให้สามารถเดินทางเข้าไปร่วมฝึกซ้อมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้

พร้อมกันนี้เจ้าตัวได้ลงสนามเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดให้กับ บุรีรัมยื ยูไนเต็ด โดยเกมแรกลงเล่นกับ ราชบุรี มิตรผล วันที่ 30 ส.ค. และเกมที่สองกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา

ก่อนที่จะเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด - 19 อีกครั้ง ตามมาตราการคัดกรองของไทยลีก ในวันที่ 8 ก.ย. และวันที่ 10 ก.ย. นักเตะได้เดินทางมาเก็บตัวต่อที่แคมป์บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ก่อนที่วันที่ 11 ก.ย. นี้จะถูกตรวจพบว่าติดโควิด - 19

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้นมีคิวกลับมาฟาดแข้งไทยลีกอีกครั้งในวันที่ 13 กันยายนนี้ ในเกมที่จะบุกมาเยือน บีจี ปทุม ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม

logoline