logo-heading

ลัลลาน่า รำลึก วันที่อำลา ลิเวอร์พูล เขาร้องไห้ฟูมฟายแบบไม่อายใคร หลังเพื่อนๆให้เกียรติอย่างมาก โดยเฉพาะคำพูดของ เฮนโด้ กับ มิลเนอร์

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน รำลึกถึงวันที่ตนเองต้องอำลาออกจากสโมสร ลิเวอร์พูล ถึงขั้นร้องไห้ฟูมฟายแบบไม่อายใคร เพราะเพื่อนๆ และ ผู้จัดการทีม ให้เกียรติมากเหลือเกิน พร้อมยอมรับว่าพยายามจะหลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ เพราะพูดออกมาทีไร มักสะเทือนอารมณ์ทุกครั้ง ลัลลาน่า กล่าวว่า "จริงๆแล้ว ผมพยายามหลีกเลี่ยงให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ เพราะผมรู้ว่าความรู้สึกของผมมันจะพุ่งพล่านขึ้นมาอีก ผมเป็นพวกคนอารมณ์อ่อนไหว ในชีวิตคนเราบางครั้งมันก็ต้องมีเรื่องเสียใจกันอยู่แล้วถูกไหม ? ในฐานะครอบครัว พวกเราก็ต้องมีการบอกลาเพื่อนๆ หรือ ออกจากโรงเรียนอะไรแบบนั้น ผมจึงรู้สึกเสียใจเวลาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้"

ย้อนชมภาพปิดฉาก 6 ปี ลัลลาน่า อำลาเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล (คลิกอ่าน)

"วันนั้นมันเป็นช่วงฝึกซ้อมวันศุกร์ ผมได้กล่าวอำลา โดยมีผู้จัดการทีม และ เพื่อนๆ ยืนรายล้อมรอบ พวกนักเตะเอาเสื้ออัดใส่กรอบรูปมาให้ผม จากนั้น เฮนโด้ ก็เปล่งวาจาด้วยคำพูดอันยอดเยี่ยม ตอนนั้นผมร้องไห้หนักมาก แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยเสียงหัวเราะ" "พอเราเริ่มฝึกซ้อม และ เจมส์ มิลเนอร์ เดินเข้ามาหา และ บอกว่า ตอนที่ผมร้องไห้ เขาก็เกือบจะบ่อน้ำตาแตกเช่นเดียวกัน ซึ่งคนแข็งแกร่งแบบเขา มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างพิเศษ มันจึงเป็นการอำลาที่สมบูรณ์แบบมากๆ" แหล่งข่าวอ้างอิง : Dailymail
logoline