logo-heading

คอนเฟิร์มแล้ว!! ฟุตบอลไทยจะมีการเลื่อน ไทยลีก 1 และไทยลีก 2 จำนวน 3 คู่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังแข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19

วันที่ 11 ก.ย.63 หลังจากที่คณะทำงานของกระทรวงสาธารณสุข แถลงยืนยันว่า นักเตะที่พบติดเชื้อโควิด-19 ก่อนที่ศึกไทยลีก 2020 จะกลับมารีสตาร์ตในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งได้แก่ อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ นักฟุตบอลชาวอุซเบกิสถาน ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ล่าสุด “บิ๊กแชมป์” กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธาน บ.ไทยลีก จำกัด เผยว่า บ.ไทยลีก และสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ดังนั้นไทยลีกคู่ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้จะถูกเลื่อนอกไป
ส่วนอีก 2 ทีมที่เคยอุ่นเครื่องกับบุรีรัมย์ ทั้ง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ ขอนแก่น ยูไนเต็ด จะมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซ้ำอีกครั้ง พร้อมจะมีการเลื่อนเกมไทยลีก 1 ที่ ราชบุรีฯ จะพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และเกมไทยลีก 2 คู่ระหว่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด จะพบกับ ราชนาวี ก็จะถูกเลื่อนออกไปเช่นกัน  ส่วนนักเตะและทีมงานของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้งหมด 43 คนจะต้องกักตัวอีก 14 วัน ตามมาตราการของ กระทรวงสาธารณสุข ต่อไป
  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline