logo-heading

ฟาน ไดค์ ตอบกลับ คาร์ราเกอร์ แบบเบาๆ หลังโดนด่าว่าเล่นทะนงตัวมากเกินไป เกมชนะ ลีดส์ โดยยอมรับความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ตนเองก็ทำเต็มที่แล้ว

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยังให้เกียรติกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานแนวรับของทีม หลังตอบประเด็นที่ถูกวิจารณ์ว่าเล่นอวดดีเกินไป ทำให้ทีมเสียประตู ในเกมเฉือน ลีดส์ ยูไนเต็ด สุดมัน 4-3 โดยยืนยันว่าตนเองพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด แต่บางครั้งความผิดพลาด ก็สามารถเกิดขึ้นได้ หลังจบเกมที่ หงส์แดง เฉือน "ยูงทอง" แบบสาวก เดอะ ค็อป ต้องเป่าปาก ได้มี คาร์ราเกอร์ ตำหนิการเล่นของ ฟาน ไดค์ ว่าทะนงตนและอวดดีมากเกินไป เพราะเห็นเป็นทีมน้องใหม่ ก่อนจะทำผิดพลาด ส่งผลให้เสียประตูตีเสมอ 2-2 แบบง่ายๆ

คาร์ร่า จวก ฟาน ไดค์ อวดดีเกิน เห็น ลีดส์ เป็นขนม (คลิกอ่าน)

ล่าสุด ฟาน ไดค์ ตอบกลับ คาร์ร่า แบบเบาๆไปว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่สามารถเกิดขึ้นได้ ผมพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และ นั่นคือสิ่งที่ผมทำ โชคไม่ดีที่เราต้องเสียประตูจากจังหวะนั้น แต่ผมไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรมากหรอกนะ ต่อให้พวกเราจะคิดไว้แล้วแหละว่ามันจะต้องเป็นเกมที่เข้มข้น" "ไม่มีใครอยากจะเสียประตูหรอก แต่มันเป็นเกมที่กดดันสำหรับทั้ง 2 ทีม พวกเราได้ฝึกซ้อมรับมือกับเรื่องนี้ และ พวกเรารู้ดีว่ามันจะอาจจะเกิดขึ้นได้ มันเป็นแต้มที่ใหญ่มากสำหรับเรา ส่วน ลีดส์ จะสร้างความปั่นป่วนให้กับหลายๆทีมในลีกได้แน่นอน ฉะนั้นผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับเราที่เก็บ 3 คะแนน มาได้" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline