logo-heading

สื่อสเปน รายงาน แมนฯ ซิตี้ เปลี่ยนเป้าหมาย ไม่เอา คูลิบาลี่ โดยทุ่มเงิน 94 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ กิมิเนซ แนวรับจากค่าย ตราหมี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูท่าจะเปลี่ยนเป้าหมาย ไม่สนใจ คาลิดู คูลิบาลี่ เซ็นเตอร์แบ็กจาก นาโปลี อีกแล้ว เมื่อล่าสุดมีรายงานว่าบอร์ดบริหาร "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มงบ 94 ล้านยูโร หวังซื้อตัว โฮเซ่ กิมิเนซ กองหลังตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพ เพื่อทวงคืนแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้พยายามแก้ไขจุดอ่อนในเรื่องของแนวรับ โดยก่อนหน้านี้เซ็นสัญญาคว้าตัว นาธาน อาเก้ กองหลังจาก บอร์นมัธ มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์ แต่ทว่า แมนฯ ซิตี้ ยังคงต้องการ คูลิบาลี่ กองหลังวัย 29 กะรัต มาเสริม เพราะเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของสโมสร แต่ด้วยค่าตัวมหาศาล ทำให้ เรือใบสีฟ้า เตรียมเปลี่ยนเป้าหมายใหม่

เปิดสถิติ! ของ นาธาน อาเก้ แข้งป้ายแดงของ แมนฯ ซิตี้ กับผลงานในฤดูกาล 2019-20 (คลิกอ่าน)

ล่าสุด รายงานจาก อาส ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ ทุ่มข้อเสนอ 94 ล้านยูโร ให้กับ ตราหมี พิจารณา เพื่อหวังซื้อตัว โฮเซ่ กิมิเนซ มาร่วมทีม ถึงแม้ว่าค่าตัวจะไม่ได้ต่างกับ คูลิบาลี่ มากนัก แต่ทว่าแนวรับ แอตเลติโก มาดริด มีอายุน้อยกว่าถึง 4 ปี ทำให้สามารถใช้งานได้มากกว่า อย่างไรก็ตาม ฆิมิเนซ มีค่าฉีกสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด อยู่ที่ 120 ล้านยูโร และ เคยมีรายงานว่าเจ้าตัวก็ไม่ได้คิดจะย้ายออกจากสโมสรแต่อย่างใด แหล่งข่าวอ้างอิง : www.sportbible.com
logoline