logo-heading

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จัดการถล่มชิมิสุ เอส พัลส์ ไป 3-0 คว้าชัยในรอบ5 นัด โดยที่ ธีราทร บุญมาทัน ถูกพักไม่ได้ลงสนาม ทำให้อดเจอ ธีรศิลป์ แดงดา ที่วันนี้ได้รับโอกาสลงเล่นไป 74 นาที

ฟุตบอลเจลีก เกมที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับ 10 ของตาราง ต้นสังกัดของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย พบ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ทีมบ๊วยของตาราง ต้นสังกัดของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย เกมนี้โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พัก ธีราทร บุญมาทัน ไม่มีเป็น 11 คนแรก รวมไปถึงตัวสำรอง และเป็น เรียว ทาคาโนะ ที่ได้โอกาสลงสนามไปแทน ฝาก ชิมิสุ เกมนี้ ธีรศิลป์ แดงดา ได้ออกสตาร์ทเป็นกองหน้าตัวเป้า ทำเกมร่วมกับ ยูสุเกะ โกโตะ และ เคอิตะ นากามูระ เริ่มเกมได้แค่ 9 นาที มารินอส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เรียว ทาคาโนะ แตะหลบ ยูอิโตะ ซูซูกิ แล้วจ่ายบอลย้อนเข้าเขตโทษให้ เอริค ลิม่า ซัดตามน้ำส่งบอลตุงตาข่าย พาแฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮกันก่อน
เมื่อมีผู้เล่นมากกว่า มารินอส ครองเกมบุกใส่ทันที และมาได้ลูกที่ 2 ในนาที 22  โกตะ มิตสึนูมะ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ อาโดะ โอไนอิวู ซัลโวด้วยซ้ายเข้าไปไม่เหลือซาก
เจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งได้ใจ นาที 28 สกอร์ไหลเป็น 3-0 อาโดะ โอไนอิวู จ่ายบอลลอดขา เรนาโต้ กองหลังชิมิสุ ลูกไปถึง เอริค ลิม่า แปด้วยซ้ายบอลไปแฉลบ วัลโด้ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป
เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส นำ ชิมิสุ เอส-พัลส์ สบาย 3-0 กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังเป็น มารินอส ที่พับสนามบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว แต่หาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้ และนาที 74 ทีมเยือนถอด ธีรศิลป์ แดงดา ออกแล้วส่ง จูเนียร์ ดูตร้า ลงเล่นแทน เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เอาชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 3-0 เก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 5 เกม ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 8 ฝากทีมเยือนแพ้รวด 7 เกมรั้งอันดับสุดท้ายต่อไป ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline