logo-heading

ลองจัดทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังมีกระแสหนาหูว่าจะได้ 2 กองหน้าเข้ามาร่วมทีมในเลกสองอย่าง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต กับ ธีรศิลป์ แดงดา

กลายเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ไทยลีก ฤดูกาลนี้ ไปแล้ว สำหรับทีม "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมใน 2 เกมล่าสุด ที่บุกเอาชนะคู่แข่ง 2 ทีมลุ้นแชมป์ อย่างการท่าเรือ ที่บุกไปเฉือนชนะ 1-0 และเกมล่าสุกบุกโค่น ทรู แบงค็อก 2-0 แซงขึ้นไปนำจ่าฝูงแทน ด้วยผลงานบวกกับขุมกำลังที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะแนวรับที่มีทั้ง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ และ นักเตะใหม่อย่าง อันเดรส ตูเนซ รวมถึงกองกลางที่แน่นปึ๊ก มีทั้ง สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ สุมัญญา ปุริสาย แถมยังได้ตัวรุกชาวญี่ปุ่นอย่าง มิสึรุ มารุโอกะ มาอีกคน ทำให้ทีมบีจี ลงตัวอย่างรวดเร็ว แต่ถึงแม้ทีมจะดูดีมีชาติตระกูลอยู่แล้ว ล่าสุดก็มีกระแสข่าวลืออย่างหนาหู ว่าพวกเขากำลังเดินหน้าล่าตัว 2 กองหน้าระดับอ๋อง อย่าง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ ธีรศิลป์ แดงดา อดีตดาวซัลโวไทยลีกทั้งคู่มาเสริมทัพในเลกที่สอง ซึ่งเรื่องนี้ผู้บริหารของทีมบีจี ก็ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ส่วนสุดท้ายแล้วจะได้ตัวมาหรือไม่คงต้องลุ้นกัน แต่มีเปอร์เซ็นต์ความเป็นไปได้สูงมาก ณ เวลานี้

ทีมงานขอบสนามบอลไทย เลยจะขอจำลองการจัดทัพทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่จะเป็นทีมในฝันของแฟนบอลกระต่ายแก้ว ในเลกที่ 2 ถ้าได้ตัว ดิโอโก้ กับ มุ้ย มาร่วมทีมจริงๆ จะโหดขนาดไหน

ระบบ 3-4-1-2 จำลองการจัดทัพ "บีจีในฝัน" ถ้าได้ตัว ดิโอโก้ กับ มุ้ย มาร่วมทีมเลก 2
logoline