logo-heading

5 สิ่งที่น่าสนใจสำหรับฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 8 สุดสัปดาห์นี้ โดยจะเป็นเกมนัดสุดท้ายก่อนพักเบรกทีมชาติ 1 สัปดาห์

ฟุตบอลไทยลีก 2020 สัปดาห์ 8 จะกลับมาลงเตะกันในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะเป็นการประเดิมสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม มี 2 เกมบิ๊กแมตช์ที่น่าสนใจ โดยจบเกมอาทิตย์นี้ จะหยุดพักเบรกทีมชาติ 1 สัปดาห์ด้วยกัน ต่อไปนี้คือ 5 สิ่งที่น่าสนใจของไทยลีก นัดที่ 8

โปรแกรมไทยลีก วีคที่ 8 สัปดาห์นี้

วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2563

17:45 น. บีจี ปทุม พบ ระยอง เอฟซี สนามลีโอ สเตเดี้ยม (True Sport 2)
18:00 น. สิงห์ เชียงราย พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนามสิงห์ สเตเดี้ยม (TRUE4U / True Sport HD2)
19:00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ โปลิศ เทโร สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม (True Sport HD3)
20:00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ตราด เอฟซี สนามกีฬา จ.สุพรรณบุรี (True Sport 2 / TRUE4U)

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563

18:00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง สนามแพท สเตเดี้ยม (TRUE4U / True Sport HD1)
18:00 น. ราชบุรี มิตรผล พบ พีที ประจวบ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม (True Sport HD3)
19:00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ นครราชสีมา มาสด้า สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม (True 357)
19:00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก สนามชลบุรี สเตเดี้ยม (True Sport 2 / True Sport HD2)

สำหรับ 5 สิ่งที่น่าสนใจของเกมสุดสัปดาห์นี้ มีดังนี้

1.แชมป์กับรองแชมป์เก่าเจอกัน

สัปดาห์นี้แชมป์เก่าอย่าง สิงห์ เชียงราย จะได้เปิดบ้านรับการมาเยือนของรองแชมป์อย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วทีมกว่างโซ้ง ได้ฝากรอยแค้นเอาไว้ด้วยการถล่มทีมเซราะกราว 4-0 เกมนี้ทีมเยือนจึงต้องการมาถอนแค้นให้ได้ บอกเลยว่าเดือด และอีกหนึ่งความน่าสนใจคือ จาจ้า จะได้เจอทีมเก่าอีกครั้ง

2.ท่าเรือ ปะทะ เมืองทอง

ถึงเวลาโคจรมาพบกันอีกครั้งสำหรับการท่าเรือ กับเอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งเกมนี้จริงๆ แล้วทั้งสองทีมพ้นโทษแบนแฟนบอล สามารถเข้าชมได้ทั้งสองทีม แต่ทางทีมเยือนก็ไม่อยากให้มีปัญหาจึงตัดสินใจให้แฟนบอลเมืองทองฯ เชียร์ถ่ายทอดสดเอา ทั้งๆ ที่การเชียร์ครั้งนี้ก็ถูกจำกัดจำนวนอยู่แล้ว แต่ทีมกิเลนผยอง บอกว่าไม่เอาดีกว่า เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา

ขณะที่ทั้งสองทีมก็มีผู้เล่นที่ต่างฝ่ายต่างยืมตัวไป โดยการท่าเรือ ยืมตัว เฮแบร์ตี้ กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ไป ส่วนเมืองทอง ก็ยืมตัว ฉัตรมงคล ทองคึรี ไป แต่แปลกใจกับสัญญายืมตัวของทั้งสองทีม เพราะอนุญาตให้นักเตะที่นืมไปลงสนามพบทีมเก่าได้

3.บีจี ลุ้นไร้พ่าย

มากันที่ทีมฟอร์มแรงและเป็นจ่าฝูงไร้พ่ายอยู่ตอนนี้คือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งดูแล้วก็มีโอกาสที่จะยึดจ่าฝูงพร้อมสถิติไร้พ่ายต่อไป โดยสุดสัปดาห์นี้จะเปิดบ้านรับมือระยอง เอฟซี ถ้าบีจีแพ้คาบ้านก็ตัวใครตัวมัน

4.ตราด กับ ระยอง ลุ้นปลดล็อค

ขณะที่ 2 ทีมท้ายตารางอย่าง ตราด เอฟซี และ ระยอง เอฟซี ที่ยังไม่ชนะใคร แพ้มารวดทุกนัดที่ลงสนาม ก็ต้องมารอดูว่าสุดสัปดาห์นี้จะมีทีมไหนปลดล็อคได้ไหม ด้านระยอง เจอจ่าฝูงคงยากหน่อย ส่วน ตราด ไปเยือนสุพรรณบุรี ก็ไม่ง่ายเช่นกัน

5.สัปดาห์สุดท้ายก่อนพักทีมชาติ

โดยจบเกมในสัปดาห์นี้ ก็จะหยุดพักเบรกทีมชาติ 1 สัปดาห์ โดยจะกลับมาเตะอีกครั้งในวันที่ 17-18 ต.ค.63 แต่อย่างไรก็ดีในวันที่ 10 ต.ค.63 ยังมีเกมตกค้างให้ได้เชียร์ 2 คู่ คือ ราชบุรี พบ แบงค็อก และ บีจี พบ บุรีรัมย์

logoline