logo-heading

เก็บตก 8 ประเด็นหลังเกมไทยลีก นัดที่ 8 บีจี ยังจ่าฝูงไร้พ่าย ส่วนที่ท่าเรือ ไฟดับอีกแล้ว ไม่รู้จะเลื่อนหรือปรับแพ้

ฟุตบอลไทยลีก ลงเตะนัดที่ 8 ของฤดูกาล ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายก่อนพักเบรกทีมชาติ 1 สัปดาห์ แต่ก็ยังมีดราม่าเกิดขึ้นอีกแล้วที่แพท สเตเดี้ยม รวมถึงควันหลงและบทสรุปต่างๆ ที่เรารวบรวมมาให้ในเก็บตกไทยลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

1.แพท สเตเดี้ยม ไฟดับอีกแล้ว

เกมคู่ระหว่างการท่าเรือ กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ต้องยุติการแข่งขัน เนื่องจากเกิดหม้อแปลงระเบิดที่สนามแพท สเตเดี้ยม ทำให้ไฟดับ ซึ่งทั้งสองทีมตกลงกันว่าพร้อมจะเลื่อนการแข่งขันออกไป แต่ทั้งนี้ต้องรอการยืนยันจากทางสมาคมฯ ว่าจะโอเคด้วยหรือไม่ หรือจะปรับแพ้ 0-2 เหมือนกับกรณีเมื่อแมตช์ก่อนหน้านี้ วันพุธที่ 7 ต.ค.นี้ จะได้คำตอบ

2.ยิงกัน 18 ลูก

สัปดาห์ที่ผ่านมาแข่งจบไป 7 คู่ ทำประตูรวมกันทั้ง 7 สนาม 18 ประตูด้วยกัน

3.บีจี ยังนำฝูงแบบไร้พ่าย

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังคงนำเป็นจ่าฝูงแบบไร้พ่ายเหมือนเดิม หลังเปิดบ้านพลิกกลับมาชนะระยอง เอฟซี หวุดหวิด 2-1 ซึ่งในเกมนี้เดอะแรบบิมเสียประตูจากโอเพ่นเพลย์เป็นประตูแรกของฤดูกาล

4.บุรีรัมย์ ถอนแค้นเชียงราย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถล้างแค้น สิงห์ เชียงราย ได้สำเร็จ ด้วยการบุกไปเฉือนชนะ 1-0 หลังจากที่ฤดูกาลที่ผ่านมาเคยบุกมาแพ้กว่างโซ้ง 4-0 และมีส่วนทำให้ทีมพลาดแชมป์ ซึ่งหลังจากกลับมารีสตาร์ท 2 นัด ทีมสายฟ้าชนะรวดทั้ง 2 เกม

5.ตราด ชนะแล้ว

ขณะที่ทีมช้างขาวเจ้าเกาะ ที่เล่นดีมาทุกเกมแต่ก็แพ้มาตลอด สุดท้ายความพยายามก็สำเร็จเมื่อบุกไปเฉือนชนะสุพรรณบุรี ถึงถิ่น 2-1 ถือเป็นการปลดล็อคเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล

6.ระยอง แพ้รวด

ส่วนทีมน้องใหม่อย่าง ระยอง เอฟซี แม้จะบุกไปนำจ่าฝูงก่อน แต่สุดท้ายก็แพ้เหมือนเดิม แม้รูปเกมโดยรวมจะเล่นได้โอเค แต่พวกเขาก็ยังเป็นทีมเดียวที่ไม่มีแต้ม และแพ้รวดทุกนัดที่ผ่านมา

7. อาซัดซอย ยิงเร็ว

ในเกมที่ตราดบุกชนะสุพรรณบุรี 2-1 ประตูแรกของทีมเยือน ที่ยิงโดย มุสตาฟา อาซัดซอย ใช้เวลาไปแค่ 1.04 นาที แต่ก็ยังไม่ใช่ประตูที่เร็วที่สุดในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าของสถิติคือ เอลิอันโดร ซานโตส ของสุพรรณบุรี ที่ใช้เวลาเพียง 47 วินาที ในเกมที่บุกไปแพ้ แบงค็อก 2-1 ก่อนหน้านี้

8.สัปดาห์หน้ามีเกมตกค้าง

สัปดาห์หน้าฟุตบอลไทยลีกจะหยุดพัก 1 สัปดาห์ เพื่อหลีกทางให้ทีมชาติไทยได้เก็บตัวฝึกซ้อม แต่ก็ยังมีเกมตกค้าง 2 คู่ให้ได้ดูกัน ในวันที่ 10 ต.ค.นี้ ระหว่าง บีจี ปทุม พบ บุรีรัมย์ และ ราชบุรี พบ ทรู แบงค็อก ซึ่งถ้าเกมระหว่างท่าเรือ กับ เมืองทองฯ ต้องแข่งใหม่ ก็เป็นไปได้ที่จะมาเตะวันเดียวกันนี้ ผลการแข่งขัน 8 ประเด็นเก็บตกไทยลีก นัดที่ 8 แมตช์ท่าเรือเลื่อนหรือถูกปรับแพ้?? 8 ประเด็นเก็บตกไทยลีก นัดที่ 8 แมตช์ท่าเรือเลื่อนหรือถูกปรับแพ้?? ตารางคะแนน 8 ประเด็นเก็บตกไทยลีก นัดที่ 8 แมตช์ท่าเรือเลื่อนหรือถูกปรับแพ้??
logoline