logo-heading

มีประเด็นให้พูดถึงอีกแล้วเรื่องการฝ่ากฏควบคุมเชื้อไวรัส โควิด-19 เมื่อ คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ มาร์โก แวร์รัตติ ไปร่วมงานปาร์ตี้ของนางแบบซูเปอร์โมเดล

2 ซูเปอร์สตาร์จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกจับภาพได้ว่าไปร่วมงานวันเกิดอายุครบ 26 ปีของ ซินดี้ บรูน่า นางแบบซูเปอร์โมเดลซึ่งมียอดผู้ติดตามใน Instragram ถึง 1 ล้านคนเลยทีเดียว แถมยังมีรูปถ่ายเซลฟี่แบบแนบชิดกันด้วย ทั้งที่สถานการณ์ปัจจุบันเชื้อไวรัส โควิด-19 เริ่มกลับมาระบาดหนักอีกครั้ง เราจะเห็นนักเตะติดเชื้อกันหลายคนในช่วงนี้ แถมตัวของ เอ็มบัปเป้ เองก็เพิ่งหายจาก โควิด-19 เมื่อไม่นานนี้เองด้วย สำหรับ ซินดี้ บรูน่า เธอเกิดที่ประเทศฝรั่งเศส แต่ในขณะเดียวกันเธอก็เป็นสาวที่มีหลายเชื้อชาติด้วย เพราะคุณพ่อเป็นคนอิตาลี ส่วนคุณแม่เป็นคนคองโก นางมีความสัมพันธ์อันดีกับ เจสซิก้า ไอดี้ แฟนสาวของ มาร์โก แวร์รัตติ ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ทั้งคู่จะสนิทสนิทกัน ปัจจุบัน ซินดี้ บรูน่า เป็นนางแบบซูเปอร์โมเดล และเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนด์ดังๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Calvin Klein, Burberry, Prada, Vogue และ Ralph Lauren >>> ชมคลิป ! คิเลียน เอ็มบัปเป้ แหวก 2 ก่อนซัดมุมแคบ พา ฝรั่งเศส กำชัยเหนือ สวีเดน PSG stars Kylian Mbappe and Marco Verratti partied with supermodel Cindy Bruna for her 26th birthday on Saturday

เปิดวาร์ป : cindybruna

https://www.instagram.com/p/CFxgHFFgos2/ https://www.instagram.com/p/CFMxn33ATe5/ https://www.instagram.com/p/B-9qQklACux/ ที่มา : The Sun  ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline