logo-heading

เควิน ดีรมรัมย์ เอ่ยปากครั้งแรกกับประเด็นที่ถูกมองว่าถอนตัวทีมชาติไทยบ่อย พร้อมกับแสดงความมั่นใจว่าจะครั้งนี้จะทำงานร่วมกับ นิชิโนะ ได้ดีแน่นอน

เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้ายจอมบุก การท่าเรือ เอฟซี แสดงความกระหายออกมาเต็มที่ หลังได้รับโอกาสติดทีมชาติไทย อีกครั้ง ในช่วงปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2563 พร้อมมีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมจากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก2)

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะลูกครึ่งสวีเดน วัย 23 ปีมักพลาดรับใช้ทัพช้างศึกอยู่เสมอเนื่องจากจำเป็นต้องถอนตัวออกไปเพราะมีอาการบาดเจ็บอย่างไรก็ตามในที่สุดเควินดีรมรัมย์ก็มีโอกาสเสียทีที่สำคัญยังเป็นการร่วมงานกับอากิระนิชิโนะกุนซือชาวญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก

ผมรู้สึกดี เป็นเกียรติและภูมิใจที่ได้กลับมาอีกครั้ง ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมา

ผมทำงานหนักมาก ผมได้รับบาดเจ็บเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และในฤดูกาลนี้มันก็ยังไม่ดีพอสำหรับผม ดังนั้นผมจึงพยายามอย่างหนัก เพื่อให้ร่างกายฟิตและพร้อมที่จะกลับมาทีมชาติอีกครั้ง

เรื่องที่ดีคือเรื่องสปิริตของนักเตะ ทุกคนดูมีความสุขร่วมกัน อีกทั้งการฝึกซ้อมก็สนุกเช่นกัน ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่ทุกคนในทีมมีความสุขด้วยกัน

ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ช (อากิระ นิชิโนะ) ที่ดีเลยนะ เขารู้เรื่องฟุตบอลเยอะมาก ผมหวังว่าจะได้เห็นอะไรจากเขามากกว่านี้ และในการซ้อมในวันแรกคุณจะเห็นได้เลยว่าเขาต้องการบางอย่างจากทีม

เควิน ยังอธิบายถึงสาเหตุที่จำเป็นต้องถอนตัวอยู่บ่อยๆ ในช่วงก่อนหน้านี้ ว่าอย่างที่ผมเคยบอก แฟนบอลไม่ได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมด ฤดูกาลที่แล้วของผมมันถูกทำลายด้วยอาการบาดเจ็บ ผมเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงถึง 4 ครั้งนั่นคือเหตุผลที่ผมไม่สามารถมาร่วมทีมชาติได้ ผมอยากจะมาที่นี่อยู่เสมอ แต่ด้วยความปลอดภัยเรื่องการอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อของผม ทำให้ผมไม่สามารถมาร่วมทีมได้ และต้องอยู่รักษาอาการบาดเจ็บกับสโมสรของผม

เป้าหมายของผมในแคมป์ครั้งนี้ ผมหวังที่จะได้แสดงให้เห็นตัวตนของผมให้ได้มากที่สุด ผมอยากลงสนาม เพื่อแสดงให้โค้ชเห็นว่าผมมีดีอย่างไร และ ผมดีพอที่จะได้อยู่ในทีมชุดนี้ ที่สำคัญ ผมอยากให้ทุกคนรู้จักเควิน

สุดท้ายผมหวังว่าแฟนบอลจะให้การสนับสนุนผมต่อไป มันมีความหมายกับผมมาก ๆ ที่คุณหนุนหลังผม และผมหวังว่าเราจะได้มีความสุขด้วยกันในเกมทีมชาติในไม่ช้านี้” 

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมจากเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) ในฟุตบอลนัดกระชับมิตร วันที่ 10 ตุลาคม 2563 ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม โดยเกมนี้จะถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube ไทยรัฐทีวี พร้อมเปิดให้แฟนบอลเข้าชม ตามข้อกำหนดของ ศบค. (25% ของความจุสนาม สูงสุดไม่เกิน 4,000 คน) ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเรื่องของการจำหน่ายบัตรได้จากทางสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline