logo-heading

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างตนเอง กับ เนย์มาร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม สมัยอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์แมง หลังเคยมีเหตุการณ์ไม่พอใจเรื่องแย่งยิงจุดโทษ โดยยืนยันว่าอาจไม่ได้สนิทกัน แต่กระนั้นความสัมพันธ์เป็นอะไรที่ดีเยี่ยม และ ทุ่มเทเต็มที่ ยามลงเล่นร่วมกันในสนาม

คาวานี่ กล่าวถึงความสัมพันธ์กับ เนย์มาร์ หลังเคยแย่งกันยิงจุดโทษ ในเหตุการณ์เมื่อปี 2017 สมัยอยู่ เปแอสเช โดยระบุว่า "เนย์มาร์ เป็นคนดี มันมีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ที่เรามีปัญหากัน และ ทุกคนก็รู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี ซึ่งมันเกิดขึ้นในเกมกับ ลียง เราทั้ง 2 คน ได้เคลียร์ใจกันไปแล้วในห้องแต่งตัว และ มันก็จบลงตรงนั้น" "ในขุมกำลัง พวกเราไม่จำเป็นต้องเป็นเพื่อน หรือ ครอบครัวเดียวกันหรอก ขอแค่สามัคคีกันในสนาม, ปกป้องซึ่งกันและกัน และ วิ่งเพื่อกันและกัน คุณไม่จำเป็นต้องออกไปดินเนอร์ แต่สิ่งที่คุณไม่ควรขาด ก็คือความเคารพ และ ความพยามยามเพื่อเพื่อนร่วมทีม"

เกือบไม่ใช่ผี! คาวานี่ เผย ถูกทาบทามจากทีมนอกยุโรปให้ย้ายไปร่วมทีม (คลิกอ่าน)

"มันคือเรื่องจริงที่ผมกับ เนย์มาร์ ไม่ค่อยได้แชร์อะไรๆต่อกันมากนัก แต่มันไม่ได้กีดกัน จากความสัมพันธ์อันดี และ ความเคารพที่เรามีให้กันและกัน" แหล่งข่าวอ้างอิง : manchestereveningnews.co.uk
logoline