logo-heading

อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ลงสนามเต็มเกม 90 นาที แต่ไม่สามารถช่วยให้โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส บุกชนะกัมบะ โอซาก้า หลังทำได้แค่ผลเสมอ 1-1

เจลีก เกมนัดกลางสัปดาห์ แมตซ์เดย์ที่ 22 ที่สนามพานาโซนิค สเตเดี้ยม เป็นเกมคู่ระหว่าง กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับ 4 ของตาราง  เปิดบ้านรับมือแชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง ทีมเยือนภายใต้การคุมทีมโดย อังเก้ ปอสเตโคกลู มี ธีราทร บุญมาทัน ลงประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายเช่นเดิม ขณะที่ 3 แนวรุกวาง เอริค ลิมา, มาร์กอส จูเนียร์ และ จูเนียร์ ซานโตส ล่าตาข่าย
ครึ่งแรกนาที 19 มารินอสทีมเยือนเกือบได้ประตูขึ้นนำ ธีราทร บุญมาทัน เปิดด้วยซ้ายเข้าเขตโทษให้ มาร์กอส จูเนียร์ พุ่งโขกเต็มศรีษะแต่ไปติดเซฟของ มาซาอากิ ฮิงาชิงุชิ ที่พุ่งปัดไปได้หวุดหวิด
จากนั้นนาที 24 ทีมเจ้าถิ่นเกือบได้ประตูขึ้นนำ พาทริก โขกชงให้ ทาคาชิ อูซามิ แตะบอลอ้อม มาคิโตะ อิโตะ หลุดเดี่ยวแต่ซัดไม่ผ่านเซฟของ ยูจิ คาจิคาวะ ทว่า 2 นาทีต่อมากลายเป็นทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะสวนกลับ เอริค ลิม่า เลี้ยงบอลหลุดมาในเขตโทษแล้วไหลบอลให้ มาร์กอส จูเนียร์ ยิงไปติดเซฟของ มาซาอากิ ฮิงาชิงุชิ จังหวะแรกแต่ทว่าบอลกระดอนไปชน คิม ยอน-กวอน ย้อนสวนทางเข้าประตูตัวเองไปให้ มารินอส ขึ้นนำ ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุกจนกระทั่งท้ายครึ่งแรก นาที 45 ทาคาชิ อูซามิ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ โดน ยูจิ คาจิคาวะ ที่พยายามออกมาตัดบอลแต่พลาดใช้มือเหนี่ยวจนล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที แล้วเป็น อูซามิ ที่ลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ กัมบะ โอซาก้า ตามตีเสมอ มารินอส 1-1 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง กัมบะ และมารินอส หาจังหวะบุกใส่กันอย่างสนุก แต่จังหวะสุดท้ายจบสกอร์ไม่เฉียบขาดพอ จบเกม กัมบะ โอซาก้า เสมอ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-1 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม  
logoline