logo-heading

อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง เปิดใจแล้วทำไมไม่เลือกต่อสัญญากับ กิเลนผยอง พร้อมเผยถึงข่าวลือเรื่องการไปคุม บียู และ ท่าเรือ ด้วย

อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือคนเก่งของ เอสซีจี เมืองทอง ได้เปิดใจกับ ทีมงานขอบสนามบอลไทย ถึงอนาคตการทำทีมของตัวเอง หลังมีข่าวว่าไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ กิเลนผยอง พร้อมกับมีข่าวว่าเตรียมไปคุมบิ๊กทีมในไทยลีกทีมอื่นต่อไป

เรื่องสัญญากับ เอสซีจี เมืองทอง ณ ปัจจุบันนี้เหลือถึงเดือน พ.. ซึ่งที่ผ่านมามีความพยายามจะคุยหลายครั้งแล้ว แต่ทาง เมืองทอง บอกให้รอก่อนตลอด เรื่อยมาจนถึงตอนนี้ก็ทำให้ตัดสินใจที่จะไม่ได้ต่อสัญญากับ เมืองทอง แล้ว

“ส่วนเรื่องข่าวลือว่าจะไปคุม แบงค็อก  กับ ท่าเรือ สำหรับผมมันก็เป็นแค่ข่าวลือ เพราะยังไม่ได้มีทีมไหนติดต่อเข้ามาจริงๆ ตอนนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าไม่ปิดกั้นแล้ว พร้อมรับฟังข้อเสนอทุกๆ ทีม หากสุดท้ายไม่ได้ต่อสัญญากับเมืองทอง

"ส่วนอนาคตถ้าไม่ได้ทำทีม เมืองทอง ก็อยากคุมทีมใหญ่ๆ ที่มีเป้าหมายที่จะเป็นแชมป์ ที่สำคัญคือยังอยากที่จะทำงานในเมืองไทยต่อไป ซึ่งส่วนตัวมีเป้าหมายที่ชัดเจนคืออยากกลับไปเป็นแชมป์ไทยลีกอีกสักครั้ง" 

สำหรับ อเล็กซานเดร กาม่า เข้ามารับงานคุมทีม เอสซีจี เมืองทอง เมื่อช่วงก่อนเลกที่ 2 ของฤดูกาลที่แล้ว ก่อนนำ กิเลน คัมแบ็กจากอันดับที่ 15 สู่อันดับที่ 5 ของไทยลีกได้อย่างยอดเยี่ยม จนถึงตอนนี้ที่กำลังจะไม่ต่อสัญญากับยอดทีมแห่งเมืองนนทบุรี https://www.facebook.com/khobsanamfootballthai/videos/698461804400133 ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline