logo-heading

โซลชา เผย แม็คไกวร์ มีอาการบาดเจ็บติดตัวเกมทีมชาติ ก่อนที่จะโดนไล่ออก ไม่ชัวร์ว่าจะได้ลงสนามเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ท่ามกลางกระแสให้ดรอปสำรอง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีม มีอาการบาดเจ็บในเกมทีมชาติ ช่วงก่อนโดนไล่ออก แมตช์ที่แพ้ เดนมาร์ก 0-1 โดยอาจจะต้องพลาดลงสนามนัดบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ แม็คไกวร์ กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนัก เรื่องฟอร์มการเล่น หลังทำผลงานย่ำแย่กับทัพ "ปีศาจแดง" อีกทั้งล่าสุดลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ก็โดนใบแดงไล่ออก ตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก ส่งผลให้ สิงโตคำราม พ่ายต่อ เดนมาร์ก ถึงขั้นที่บรรดากูรูเรียกร้องให้ โซลชา ควรดรอป กัปตันทีมรายนี้ เป็นสำรองดูบ้าง

เคยโดนมาแล้ว! ริโอ แนะ โซลชา จับ แม็คไกวร์ นั่งสำรองเรียกสติ (คลิกอ่าน)

ล่าสุด โซลชา อัพเดตถึงตัว แม็คไกวร์ และ พูดเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะ โดยระบุว่า "ในวงการฟุตบอล คุณจะกลายเป็นที่จับตามองตลอดเวลาอยู่แล้ว อย่างตอนที่ แม็คไกวร์ อยู่ในทีมที่เอาชนะ เบลเยี่ยม ทีมอันดับ 1 ของโลก มันก็กลายเป็นวันปกติธรรมดา แต่ไม่นานคุณก็กลายเป็นข่าวหน้า 1 เมื่อโดนไล่ออก นี่แหละคือฟุตบอล มันมีวันที่ดีและร้าย ซึ่งจะต้องรับมือให้ได้" "แต่ในเกมที่จะเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าเขาจะมีอาการบาดเจ็บ ก่อนที่จะถูกไล่ออก และ เราต้องรอดูอาการของเขาอีกครั้งในวันนี้" โซลชา กล่าวทิ้งท้าย อ้างอิงแหล่งข่าว : The Mirror
logoline