logo-heading

กูร์กตัวส์ ยกย่อง เบล เป็นแข้งยอดเยี่ยม พร้อมอวยพรขอให้โชคดีกับการกลับไป สเปอร์ส แต่แซวย้ายทั้งที ดันไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดแห่งกรุงลอนดอน

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยี่ยมของ เรอัล มาดริด ยกย่อง แกเร็ธ เบล อดีตเพื่อนร่วมทีม ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และ ขออวยพรให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ หลังย้ายออกจากทัพ "ราชันชุดขาว" ถึงกระนั้นก็แซวขำๆว่าเสียดายที่ดันย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดของกรุงลอนดอน ดาวเตะวัย 31 ปี กลายเป็นนักเตะส่วนเกินในทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน แทบไม่มีโอกาสลงสนาม ทำให้เจ้าตัวขอยุติการค้าแข้งกับ มาดริด เป็นเวลา 7 ปี และ ย้ายกลับมาสู่บ้านเก่า "ไก่เดือยทอง" ด้วยสัญญายืมตัว และ ใกล้จะคัมแบ็กลงสนามเร็วๆนี้

กูร์กตัวส์ เคยแฉ เบล ไร้สังคม แถมไม่รู้จักปรับตัว

ล่าสุด กูร์กตัวส์ เชื่อมั่น เบล กลับมาฉายแสง แต่แอบแซวเรื่องย้ายไป สเปอร์ส เพราะตนเองเป็นเด็กเก่า เชลซี โดยระบุว่า "สิ่งที่ เบล พูดคุยกับโค้ช มันเป็นเรื่องส่วนตัว ผมไม่รู้หรอกว่าเขาคิดอะไร แต่นั่นมันคือการตัดสินใจของแต่ละคน ซึ่งผมเองมีความสัมพันธ์อันดีกับ เบล และ ผมขออวยพรให้เขาพบเจอกับสิ่งดีๆในปีนี้ ถึงแม้เขาจะไมได้ย้ายไปเล่นให้ทีมที่ดีที่สุดของกรุงลอนดอน ก็ตาม แต่เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยม" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline