logo-heading

มูรินโญ่ มีคำพูดเด็ดๆตอบโต้ไปถึง เวนเกอร์ โดยจิกกัดว่าสาเหตุที่อดีตกุนซือ ปืนใหญ่ ไม่ใส่ชื่อตนลงไปในหนังสือเล่มใหม่ เพราะไม่เคยเอาชนะได้เลย

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นคู่กัดกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้อย่างไม่เสื่อมคลาย หลังมีวาทะเด็ดตอบโต้ไปถึงอดีตกุนซือ อาร์เซน่อล รายนี้ ถึงสาเหตุที่ไม่ยอมเขียนถึงตนเองในหนังสือเล่มใหม่ เป็นเพราะไม่อยากเขียนอะไรที่เป็นความทรงจำแย่ๆลงไป เนื่องจากในชีวิตกุนซือของ เวนเกอร์ ไม่เคยเอาชนะตนเองได้เลย เจ๊เวน เพิ่งจะออกหนังสือเล่มใหม่ของตัวเอง ชื่อว่า 'My Life in Red and White' ซึ่งเล่าเรื่องราวสมัยคุมทีม อาร์เซน่อล ตลอดระยะเวลา 22 ปี ช่วงซีซั่น 1996-2018 แต่กลับไม่มี มูรินโญ่ ปรากฏอยู่เลย ทั้งๆที่เป็นคู่กัดกันมาตลอดในเวที พรีเมียร์ลีก โดย เวนเกอร์ ให้เหตุผลว่า "ต้องการให้หนังสือเล่มนี้เป็นพลังบวก ไม่อยากสร้างความแตกแยก"

ย้อนไทม์ไลน์ปมสงคราม มูรินโญ่ ปะทะ เวนเกอร์ (คลิกอ่าน)

ล่าสุด เมื่อ มูรินโญ่ ได้ยินแบบนั้น ก็มีเลยวาทะเด็ดฝากไปถึง เวนเกอร์ โดยระบุว่า "เพราะ เวนเกอร์ ไม่เคยชนะผมได้เลยไง คุณคงไม่เขียนบทความเกี่ยวกับการไม่เคยชนะ 12 หรือ 14 แมตช์หรอก ฉะนั้นทำไมเขาต้องทำด้วยล่ะ ? หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณแฮปปี้ จะทำให้คุณภูมิใจ ฉะนั้นผมเข้าใจถึงสถานการณ์เป็นอย่างดี"
logoline