logo-heading

มิตติ ติยะไพรัช ที่ปรึกษาทีม สิงห์ เชียงราย ประกาศชัดเจนแล้วว่าจะปล่อยแข้งคนสำคัญที่กำลังจะหมดสัญญาอย่าง ปิยพล ผานิชกุล ออกจากทีมแน่นอน

มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาทีม สิงห์ เชียงราย ได้ออกมาประกาศผ่านช่องทางออนไลน์ของตัวเองถึงสถานะแข้งคนสำคัญอย่าง ปิยพล ผานิชกุล ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในเดือนหน้า
โดย่าสุด "บิ๊กฮั่น" ได้ยืนยันชัดเจนว่าจะปล่อยตัว "ลูกพี่ไดร์" ออกจากทีมแน่นอน และอนุญาตให้ ปิยะพล สามารถไปลงซ้อมกับทีมใหม่ได้เลย เพื่อความพร้อมในการเล่นเลก 2 ต่อไป  ที่มาของข่าว :  Facebook ของ บิ๊กฮั่น 

"วันนี้ผมกราบเรียนพี่น้องเชียงรายเพื่อแจ้งข่าวหนึ่ง

เดือนนี้จะเป็นเดือนสุดท้าย ที่ปิยะพลลงเล่นให้กับเราแล้ว

โดยผมได้ อนุญาต ให้ปิยะพล สามารถไปลงซ้อมกับทีมใหม่ได้เลย เพื่อความพร้อมในการเล่นเลก 2

ผมขออวยพรให้น้องทำผลงานให้ดีกับทีมใหม่ และขอขอบคุณกับความทุ่มเทที่ให้กับทีมมาตลอด 5 ปี

แต่แชมป์ต้องอยู่กับเชียงรายน้ะ

ขอบคุณมากน้อง

เชียงรายคือบ้านของคุณเสมอ" 

ทั้งนี้คาดกันว่าทีมใหม่ของ ปิยพล ผานิชกุล นั้นได้แก่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีกมากที่สุด เนื่องจากเป็นทีมใหญ่ที่มีความท้าทายในการลงเล่น และกำลังสร้างทีมขึ้นมาใหม่ ซึ่งตรงกับสิ่งที่ "ลูกพี่ไดร์" ต้องการ
สำหรับ ปิยพล ผานิชกุล ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทองฯ มาอยู่กับ สิงห์ เชียงรายฯ ตั้งแต่ฤดูกาล 2016 ก่อนช่วยทีมประสบความสำเร็จมากมาย ทั้งคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 1 สมัย , แชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 1 สมัย , แชมป์ช้าง เอฟเอคัพ 2 สมัย และ แชมป์ไทยแลนด์  แชมเปี้ยนส์คัพ อีก 2 สมัย ที่สำคัญ ยังลงสนามรับใช้ทีมไปแล้วเกิน 100 นัดด้วย  
ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline