logo-heading

คล็อปป์ ยอมรับ อาการบาดเจ็บของ ติอาโก้ หนักเอาเรื่อง แต่ไม่รุนแรงแบบ ฟาน ไดค์ ต้องรอลุ้นว่าพร้อมลงเจอ อาแจ็กซ์ หรือเปล่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ปัญหาบาดเจ็บของ ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิลด์จอมเทคนิค ก็หนักเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ได้ร้ายแรงเท่ากับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เพื่อนร่วมทีม โดยจะต้องรอดูอาการอีกครั้งว่าจะพร้อมกลับมาลงสนาม เจอกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ ได้หรือไม่ ติอาโก้ เป็นนักเตะ หงส์แดง อีกหนึ่งคน ที่มีอาการบาดเจ็บ ในเกมเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 หลังถูกทาง ริชาร์ลิซอน กองหน้าคู่แข่ง เข้าสกัดอย่างรุนแรง จนโดนใบแดง โดยก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ต้องเสีย ฟาน ไดค์ ไปแบบไม่มีกำหนดคืนสนาม เพราะโดนแทคเกิ้ล จนได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีก

รอดูยาวๆ! อดีตแข้งหงส์ อวย ติอาโก้ เป็นการซื้อที่ดีสุดในซีซั่นนี้ (คลิกอ่าน)

ล่าสุด คล็อปป์ อัพเดต ติอาโก้ ถึงอาการบาดเจ็บ โดยระบุว่า "ใช่แล้ว ติอาโก้ มีอาการบาดเจ็บ ก็ถือว่าเป็นอาการบาดเจ็บที่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน แต่ทั้งหมดทั้งมวล พวกเราต้องรอดูกันอีกครั้ง อาการบาดเจ็บของเขามันไม่ได้ร้ายแรงเหมือน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แต่ถ้าถามว่าเขาจะพร้อมลงสนามเจอกับ อาแจ็กซ์ ไหมนะเหรอ ? ผมก็ยังไม่รู้เลย ต้องรอดูกันต่อไป"

แหล่งข่าวอ้างอิง : Liverpoolfc.com
logoline