logo-heading

ส่องรองเท้าสตั๊ดของ 6  ยอดนักเตะระดับไอคอน

ลองมาดูกันว่านักเตะระดับโลกพวกเค้าเคยใส่คู่ไหนลงสนามแล้วโดนใจคุณกันบ้าง

ในวงการกีฬาฟุตบอลเรามักเห็นนักเตะในดวงใจทำประตูต่อแมตช์ได้อย่างยอดเยี่ยมสวยงาม นอกจากการฝึกฝนอย่างหนัก สิ่งสำคัญไม่แพ้กันก็คือ รองเท้าคู่ใจนักเตะ ถือว่าเป็นอาวุธคู่เท้าของนักฟุตบอลที่จะขาดไม่ได้  และถ้าพูดถึงสตั๊ดในตำนานรุ่นที่หลายคนใฝ่ฝันต้องการจะมีเพราะอยากเท่แบบนักเตะชื่อดังที่พวกเค้าได้เคยใส่ คงหนีไม่พ้น 6 รุ่น นี้อย่างแน่นอน 

ลิโอเนล เมสซี่ (Lionel Andrés Messi)

ส่องรองเท้าสตั๊ดของ 6  ยอดนักเตะระดับไอคอน ใส่รองเท้าของ adidas  F50 Adizero แม้เจ้าตัวจะเคยใส่รองเท้าของ Adidas มาแล้วอย่างมากมายหลายรุ่นด้วยกัน แต่ F50 Adizero Messi ถือเป็นรองเท้าซิกเนเจอร์ของยอดดาวเตะ รองเท้าสตั๊ดที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้เขาได้ทั้งความเร็วและความคล่องตัวเพิ่มขึ้น และเปรียบสเหมือนอาวุธคู่เท้าของเค้า ที่พาตัวเองและทีมผงาดคว้าแชมป์อย่างอย่างยิ่งใหญ่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้  (Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro)

ส่องรองเท้าสตั๊ดของ 6  ยอดนักเตะระดับไอคอน ใส่รองเท้า Nike Mercurial Superfly 7 Safari SE สตั๊ดตัวนี้ นำคู่สีอันเป็นเอกลักษณ์ที่กลั่นกรองชิ้นงานมาจากตัวตนและความสำเร็จของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  มาพร้อมวัสดุที่มีเท็กซ์เจอร์และส่วนหุ้มข้อยืดหยุ่นซึ่งโอบรับเท้า เพื่อความเร็วคล่องตัว ในขณะเดียวกันแผ่นรองอเนกประสงค์ก็ให้การยึดเกาะระเบิดพลังบนพื้นผิวหลายประเภท

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  (Trent Alexander-Arnold)

ส่องรองเท้าสตั๊ดของ 6  ยอดนักเตะระดับไอคอน ใส่รองเท้า Under Armour Clone Magnetico Pro 'Black Lives Matter'  สำหรับรองเท้าสตั๊ด คู่ใจของเทรนท์ ยี่ห้อ Under Armour ก็ไม่ใช่เป็นยี่ห้อดังอะไรในเรื่องฟุตบอลแต่เป็นแบรนด์ดังเรื่องเสื้อผ้าจากประเทศสหรัฐอเมริกานั่นเอง นอกจากนี้ยังทำจากหนังที่มีน้ำหนักเบาและทนทาน รวมทั้งมีการออกแบบมาเพื่อให้มีการควบคุมลูกฟุตบอลได้อย่างดี

เมซุต โอซิล  (Mesut Ozil)

ส่องรองเท้าสตั๊ดของ 6  ยอดนักเตะระดับไอคอน ใส่รองเท้า adidas ACE 16+ PURECONTROL  เมื่อช่วงปี 2560 เมซุตเป็นคนที่ได้ใส่ 'เอซ 16+ เพียวคอนโทรล รองเท้าฟุตบอลสีเขียวสุดเท่ไร้เชือก ด้วยนวัตกรรมการออกแบบใหม่บนแนวคิดมาจากการลดแรงกระทบระหว่างลูกฟุตบอลกับส่วนที่ผูกเชือกของรองเท้า ให้เสมือนการเตะลูกฟุตบอลด้วยเท้าเปล่า แต่ยังคงความสบายและเพิ่มการยึดเกาะในสนาม รูปทรงของรองเท้ารุ่นนี้ ไม่เพียงแต่จะมีความงดงามทางสายตาเท่านั้น แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ บริเวณหน้าเท้าที่มากขึ้นจะเพิ่มประสิทธิภาพในการทำประตูได้มากกว่าคู่แข่ง

บรูโน่ แฟร์นันด์ส  (Bruno Fernandes)

ส่องรองเท้าสตั๊ดของ 6  ยอดนักเตะระดับไอคอน ใส่รองเท้า Nike Mercurial Vapor 13 Elite Dream speed 003 แน่นอนว่าจะเป็นรองเท้าสตั๊ดที่ผู้สวมใส่เน้นในเรื่องของความเร็ว และความคล่องตัวเป็นหลัก โดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้เลือกเจ้าตัวนี้เพราะเหมาะกับสไตล์การเล่นของเขาที่ต้องการความคล่องตัวสูง

ซาดิโอ มาเน่ (Sadio Mané)

ส่องรองเท้าสตั๊ดของ 6  ยอดนักเตะระดับไอคอน ใส่รองเท้ารุ่นคลาสสิกระดับตำนาน PUMA King รองเท้าสตั๊ดถือเป็นรองเท้ารุ่นที่เชิดชูแบรนด์นี้มาอย่างยาวนานโดยแท้จริง เพราะตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 1968 นักเตะระดับโลกอย่าง เปเล่, ดีเอโก้ มาราโดน่า, ยูเซบิโอ และ โยฮัน ครัฟฟ์ ก็ใส่แบรนด์นี้ ดังนั้นจึงพออนุมานได้ว่า พูม่า คิง คือราชาแห่งสตั๊ดสมชื่อรุ่นโดยแท้จริง
logoline