logo-heading

โรนัลโด้ ยังมีโอกาสได้ลงสนามช่วย ยูเวนตุส ทันเกมเจอกับ บาร์ซ่า ที่มี เมสซี่ ต่อให้ถูกตรวจพบว่ายังมีเชื้อ โควิด-19 ในร่างกายอยู่ก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ยังคงถูกตรวจพบเชื้อ โควิด-19 อยู่ในร่างกาย เป็นครั้งที่ 2 ต่อให้กักตัวมาแล้วเป็นเวลาราวๆ 10 วัน ทำให้มีรายงานว่าเจ้าตัวอาจจะพลาดลงสนามช่วยทัพ "ไอ้ม้าลาย" ดวลกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งมี ลิโอเนล เมสซี่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ก่อนหน้านี้ "ซีอาร์ 7" ถูกตรวจพบเชื้อ โควิด-19 ช่วงโปรแกรมทีมชาติ ในวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ไม่มีส่วนร่วมนัดที่ โปรตุเกส ไล่ถล่ม สวีเดน ขาดลอย 3-0 โดยเจ้าตัวบินกลับมาพักรักษาตัวอยู่ที่ประเทศอิตาลี เรียบร้อย หลังได้รับอนุญาตจากหน่วยงานด้านสุขภาพที่มีอำนาจ

ชาวโซเชี่ยล ฮือฮา! เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ จะได้ฟาดแข้งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง (คลิกอ่าน)

ล่าสุด ถึงแม้จะครบกำหนดกักตัว แต่กระนั้น โรนัลโด้ ยังมีเชื้อร้ายอยู่ในร่างกาย จากการตรวจครั้งที่ 2 ทำให้หัวหอกรายนี้ อาจจะพลาดลงสนามเจอกับ บาร์ซ่า ในวันที่ 28 ตุลาคม นี้ อย่างไรก็ตาม "ซีอาร์ 7" ยังมีโอกาสได้ดวลกับ เมสซี่ เพราะ ยูเวนตุส ได้ส่งเอกสารทางการแพทย์ไปให้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เพื่อแจ้งให้ทราบถึงอาการของ โรนัลโด้ เป็นระยะๆ ซึ่งต้องส่งก่อนเกม 1 สัปดาห์ ตามกฎข้อบังคับ และ ถ้าหากว่า 24 ชั่วโมงก่อนการแข่งขัน ผลตรวจเลือดของ โรนัลโด้ เป็นลบ ก็จะสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทันที แหล่งข่าวอ้างอิง : Sky Sport
logoline