logo-heading

ซีดาน เชื่อมั่น ทุกคนในสโมสร ยังหนุนหลัง ต่อให้นำ มาดริด แพ้ 2 นัดติดต่อกัน โดยลั่นจะเรียกฟอร์มเก่ง พาทีมกลับมาสู่เส้นทางชัยชนะให้ได้

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าตนเองยังรู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุนในการทำงานอย่างเต็มที่ และ ไม่เคยมีความกังวลใดๆ หลังมีรายงานว่าเก้าอี้กุนซือเริ่มสั่นคลอน เนื่องจากพาทีมแพ้ 2 นัดรวด พร้อมประกาศกร้าวว่าจะสู้เต็มที่เพื่อเหล่าขุนพล "ราชันชุดขาว" และ ขอนำสโมสรกลับมาเรียกฟอร์มเก่งอีกครั้ง "ซิซู" กล่าวถึงเรื่องอนาคต หลังมีข่าวเรื่องอาจโดนปลด จากการแพ้ กาดิซ น้องใหม่ในลีก 0-1 และ พ่าย ชัคตาร์ โดเน็ตส์ 2-3 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยระบุว่า "ใช่ครับ ผมรู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุนจากทุกคน ท้ายที่สุด ผมสามารถคว้าแชมป์มามากมายกับนักเตะเหล่านี้ พวกเขาช่วยให้ผมคว้าโทรฟี่หลายๆครั้ง ฉะนั้นผมจะอยู่เคียงข้างพวกเขาไปจนวันตาย นักเตะทุกคนต่อสู้และวิ่งช่วยกันตลอด"

ซีเนดีน ซีดาน : แชมป์ 11 โทรฟี่ กับ เรอัล มาดริด (คลิกอ่าน)

"ผมเห็นได้ถึงการหนุนหลัง แต่ทว่าตอนนี้สิ่งสำคัญมากที่สุดสำหรับเรา คือการเปลี่ยนความคิด เราต้องเปลี่ยนแปลงหลายๆสิ่งกับเกมที่กำลังจะมาถึง ซึ่งนี่แหละคือความสวยงามของฟุตบอล เมื่อสิ่งต่างๆมันแย่ลง คุณต้องดึงแคแร็คเตอร์ และ ศักยภาพออกมาให้ได้มากที่สุด" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline