logo-heading

ธีราทร บุญมาทัน กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งในตำแหน่งแบ็กซ้าย และช่วย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส รัว 4 ประตูเอาชนะเอฟซี โตเกียว ล้างตาไปได้หลังปราชัยคาบ้านมาก่อนในเลกแรก

เกมเจลีก 2020 ที่สนามอายิโนะโมะโตะ สเตเดี้ยม คู่ระหว่าง เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดบ้านรับมือ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง ทีมเยือนโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ภายใต้การคุมทีมโดยอังเก้ ปอสเตโคกลู ใช้งาน ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยคืนตัวจริงอีกครั้ง หลังโดนดร็อปไม่มีส่วนร่วมในเกมนัดกลางสัปดาห์
เกมในช่วง 45 นาที ทั้ง 2 ทีมมีจังหวะหวาดเสียว ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0
เข้าสู่ครึ่งหลัง โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ที่บุกน้อยกว่ากลับเป็นเป็นฝ่ายขึ้นนำ เอริค ลิม่า จ่ายบอลทะลุช่องมาให้ จูเนียร์ ซานโตส ดึงบอลหลอกหนึ่งจังหวะแล้วซัดด้วยซ้ายเข้าประตู ในนาที 54 ทำให้ มารินอส นำก่อน 1-0 2 นาทีต่อมา มารินอส นำห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ จูเนียร์ ซานโตส และเป็นประตูที่ 2 ของแข้งบราซิเลี่ยนในเกมนี้ จากนั้นนาที 63 เจ้าบ้านมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน อาร์ตูร์ ซิลวา ไปเล่นนอกเกมใส่ผู้เล่น เคน มัตสึบาระ แข้งมารินอส ผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ออกจากสนาม ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 90+1  โกตะ มิซูนูมะ ผู้เล่นมารินอสหลุดเดี่ยวทางกราบขวา แล้วจ่ายบอลมาตรงกลางประตู ลูกไปแฉลบ สึโยชิ วาตานาเบะ กัปตันทีมเข้าประตูตัวเอง สกอร์ไหลไปเป็น 3-0 และช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย เอริค ลิม่า พาบอลไปทางกรอบเขตโทษ แล้วตัดเข้าบอลวเสียบเข้าไปที่เสาแรก จบเกม โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส เอาชนะ เอฟซี โตเกียว ไปได้ 4-0 ทำให้ มารินอส เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน รวมเป็น 44 คะแนน ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline