logo-heading

พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากแสดงความคิดเห็นว่า ถึงเวลาแล้วที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เชิงสูง ต้องย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากต้องลงเล่นเป็นตัวสำรองตลอด 3 นัดหลังสุด โดยเฉพาะนัดที่เสมอกับ เชลซี 0-0 อีกทั้งดูจะไม่มีความสำคัญในสายตาแฟนบอล ปีศาจแดง

อินซ์ กล่าวถึง ป็อกบา ที่ต้องเป็นสำรอง ว่า "ปอล ป็อกบา ควรได้ลงสนาม เพราะนัดเจอกับ เชลซี มันเป็นเกมที่ใหญ่มาก ผมไม่ได้จะดูถูกอะไรหรอกนะ สำหรับเขา การนั่งเป็นสำรอง และ ชมเกมที่ข้างสนาม ส่วน แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด ได้ลงเล่นในตำแหน่งของ ปอล ถ้าหากเป็นผม ผมคงคิดในใจว่า ผมอาจทำอะไรผิดไป ทำไมผมถึงไม่ได้ลงเล่นในทีมนี้"

ลำบากใจ! โซลชา ร่ายเหตุผล ถึงสาเหตุจับนั่ง ป็อกบา สำรอง (คลิกอ่าน)

"ผมรู้ว่า ปอล มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ โซลชา พยายามจะใส่ชื่อเขาลงสนามล่าช้ากว่าเดิมนิดหน่อย แต่ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ ปอล ต้องย้ายทีมแล้ว เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เขาเพิ่งมาพูดว่าต้องการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด" "ผมคิดว่าฟอร์มของ ป็อกบา ไม่มีความสม่ำเสมอ ตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจริงๆแล้วเขาเป็นนักเตะระดับโลก และ ตอนที่เขาย้ายกลับมาอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมคิดในใจเลยว่า 'มันเยี่ยมมาก' แต่กระนั้นทุกสิ่งที่เขาทำล้วนแต่เป็นปัญหา แฟนบอลก็ดูจะต่อต้านเขาด้วย" "ยิ่งตอนนี้มี บรูโน่ แฟร์นันเดส เข้ามา เขาโชว์ให้เห็นว่าคุณจำเป็นต้องทำอะไรบ้างเพื่อเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยฟอร์มของ บรูโน่ สม่ำเสมอมาก ส่วน ปอล ป็อกบา ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ และ นั่นเป็นสาเหตุทำไม ป็อกบา ถึงต้องนั่งเป็นสำรอง" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline