logo-heading

คล็อปป์ ยืนยัน ฟาบินโญ่ ยังมีอาการบาดเจ็บ ไม่พร้อมลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล เจอ เวสต์แฮม โดยคาด รีห์ส วิลเลียมส์ ออกสตาร์ทตัวจริง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนว่า ฟาบินโญ่ แนวรับคนสำคัญของทีม จะไม่สามารถลงสนามช่วยทัพ "หงส์แดง" ได้อย่างแน่นอน ในเกมเปิดบ้านรอเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เนื่องจากนักเตะยังมีอาการบาดเจ็บติดตัว และ กว่าจะกลับมาอาจต้องรอถึงสัปดาห์หน้าเป็นอย่างน้อย หลังจากที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์แบ็กเบอร์ 1 ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก อาจต้องพักทั้งซีซั่น ทำให้ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องถอย ฟาบินโญ่ ลงมายืนเป็นกองหลังจับคู่กับ โจ โกเมซ เพื่อแก้วิกฤติแนวรับเดี้ยง แต่กระนั้นดาวเตะทีมชาติบราซิล ก็เจอปัญหาอาการบาดเจ็บ ในเกมที่ หงส์แดง เอาชนะ มิดทิลแลนด์ 2-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ลิสต์ชื่อ 3 ตัวแทนเซ็นเตอร์แบ็ก หลัง ฟาบินโญ่ เจ็บ (คลิกอ่าน)

ล่าสุด คล็อปป์ อัพเดตอาการ ฟาบินโญ่ ว่าพร้อมลงสนามหรือไม่ โดยระบุว่า "เคลียร์ให้ชัดๆเลยว่า ฟาบินโญ่ จะไม่มีส่วนร่วมกับทีม เขามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ดังนั้นเขาจะพลาดลงสนามในช่วงเกมสุดสัปดาห์นี้ และ บางทีอาจจะนานกว่านั้นเล็กน้อย ซึ่งนั่นคือเรื่องเดียว เพราะนักเตะคนอื่นที่เหลือ ฟิตพร้อมทั้งหมด ไม่ว่าจะได้ลงสนาม หรือ นั่งเป็นตัวสำรอง" ทั้งนี้ มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล อาจจะดันเด็กดาวรุ่งอย่าง รีห์ส วิลเลียมส์ กองหลังวัย 19 ปี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงจับคู่กับ โจ โกเมซ ในเกมเจอกับ เวสต์แฮม เพราะเจ้าหนูรายนี้ ก็ได้ลงสนามไปเป็นตัวสำรอง แทนที่ ฟาบินโญ่ ในเกมชนะ มิดทิลแลนด์ แหล่งข่าว : LiverpoolFC
logoline