logo-heading

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกนัดที่ 11 เป็นวีคที่ตัวต่างชาติพาเหรดกันเข้ามาติดทีมในทุกๆ ตำแหน่ง ตั้งแต่นายด่าน ยันกองหน้า ส่วนแข้งไทยมี 2 คนที่ติดเข้ามา

 

ผู้รักษาประตู

ดัง วาน ลัม (เอสซีจี เมืองทอง) : แม้จะเสียถึง 2 ประตู แต่ต้องยอมรับว่า ดัง วาน ลัม เป็นหนึ่งในนักเตะที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมของ เมืองทอง ในเกมที่บุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ มาได้ โดยช่วยเซฟลูกยากๆ ไว้ได้ 2-3 ครั้งด้วยกัน 

 

กองหลัง

อันเดรส ตูเนซ (บีจี ปทุม) : สมบทฮีโร่ของ บีจี อีกครั้ง หลังโหม่งประตูชัยให้ทีมบุกไปเอาชนะ สิงห์ เชียงราย 1-0 นอกจากนั้น ตูเนซ ยังจัดการเกมรุกของ กว่าง ได้อยู่หมัดอีกด้วย 

ลูคัส โฮชา (เอสซีจี เมืองทอง) : นอกจากจะคุมเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว ประตูที่เขาโหม่งตีเสมอคือจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้โมเมนตั้มของทีมกลับมาอีกครั้ง ก่อนที่จะช่วยให้ทีมบุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ ได้ 

เอเลฟ ซานโต๊ส (สุพรรณบุรี เอฟซี) : เป็นหนึ่งในกองหลังที่ฟอร์มเยี่ยมที่สุดในสัปดาห์นี้แล้ว ยืนตำแหน่งได้ดี แถมเกมนี้เจ้าตัวยังขึ้นทำ 1 ประตู พร้อมช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย 

 

กองกลาง

แพทริค ไรเชลท์ (สุพรรณบุรี เอฟซี) :  แข้งชาวฟิลิปปินส์กำลังมีผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดมีส่วนให้ทีมได้ประตูถึง 3 ลูก ทั้งยิง ทั้งจ่าย ทั้งทำทาง ช่วยให้ทีมชนะ เทโรฯ ขาดลอย 5-0 

ชุติพนธ์ ทองแท้ (พีที ประจวบ) : เป็นตัวขับเคลื่อนเกมตรงได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งคอยปั้นเพื่อน และคอยไล่บอล แถมท้ายเกมยังมาสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยสุดสวยช่วย พีที ประจวบ บุกเชือด สวาดแคท  2-1 อีกด้วย กฤษดา กาแมน (ชลบุรี เอฟซี) : ห้องเครื่องของ ชลบุรี เอฟซี  ผู้นี้โชว์ฟรีคิกสุดสวยให้ทีม และมีส่วนร่วมกับประตูชัยในช่วงท้ายเกม ทำให้ ฉลามชล เก็บชัยชนะนัด ราชบุรี ไปอย่างสุดมันส์ 3-2 เซร์คิโอ ซัวเรซ (การท่าเรือ เอฟซี) : การขาด เฮแบร์ตี้ ไม่มีผลอะไรทั้งนั้น เพราะ เซอร์คิโอ ซัวเรซ ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม และเกมที่บุกไปชนะ ทรู แบงค็อก 1-0 เขาก็มีส่วนร่วมกับเกมเยอะเหมือนเดิม  

กองหน้า

เอลิอันโดร (สุพรรณบุรี เอฟซี) : โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และส่วนร่วมให้ทีมได้ 3 ประตู ยิง 2 ลูก พร้อมกับทำ 1 แอสซิส ช่วยให้ สุพรรณบุรีฯ เปิดรังถล่ม โปลิศ เทโรฯ ขาดลอย 5-0

มิรันด้า พิทบูล เนโต้ (ระยอง เอฟซี) : พิทบูล ทำคนเดียว 2 ประตู และช่วยให้ ระยอง เอฟซี แซงเอาชนะ ตราด เอฟซี 2-1 และเป็นการคว้าชัยชนะนัดแรกในไทยลีกซีซั่นนี้ของ ระยอง เอฟซี ด้วย

วิลเลี่ยน พอพพ์ (เอสซีจี เมืองทอง) : ผลงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับ วิลเลี่ยน พอพพ์ โดยในเกมกับ บุรีรัมย์ นอกจากการยิงวอลเลย์สุดสวยแล้ว ยังช่วยให้ทีมได้จุดโทษ และบุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ 3-2   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline