logo-heading

สาวก อินเตอร์ มีเซ็ง ! ลูกากู ยังมีอาการบาดเจ็บต้นขาซ้าย มาจากเกม ยูซีแอล นัดก่อน หมดสิทธิ์ลงสนามเจอ เรอัล มาดริด แน่นอน

อินเตอร์ มิลาน แจ้งข่าวร้ายถึงแฟนบอล โดยยอมรับว่า โรเมลู ลูกากู ดาวยิงตัวเก่ง จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมล่าตาข่ายเกมสำคัญ ที่จะพบกับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์นี้ เพราะยังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณต้นขาซ้าย หัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยม มีอาการบาดเจ็บติดตัว มาตั้งแต่เกมที่เสมอกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน และ ไม่มีส่วนร่วมในเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอกับ ปาร์ม่า 2-2 โดย ลูกากู ก็ยังไม่สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้เลย

ศิษย์พี่! ลูกากู เผย ใครคือที่ปรึกษา ในเรื่องการสังหารประตู (คลิกอ่าน)

ล่าสุด แถลงการณ์จากสโมสร อินเตอร์ ยืนยัน ลูกากู จะไม่มีส่วนร่วมนัดบุกเยือน มาดริด คืนวันอังคารที่ 3 พ.ย. นี้ โดยระบุว่า "โรเมลู ลูกากู ถูกส่งตัวเข้าไปสแกน MRI ที่โรงพยาบาลเมื่อเช้าวันจันทร์ หลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค โดยผลสแกนแสดงให้เห็นว่า ลูกากู มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อบริเวณต้นขาซ้าย ซึ่งพวกเราจะคอยดูอาการบาดเจ็บของเขาอย่างละเอียดในทุกๆวัน" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline