logo-heading

บิ๊กขจร ประธานสโมสร ทรู แบงค็อก ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคียงข้างกับ “โค้ชแบนธชตวัน ศรีปาน เข้ามารับงานเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่ของทีม

"บิ๊กขจร" ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ทรู แบงค็อก ได้เชิญสื่อมวลชนตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคียงข้างกับ “โค้ชแบนธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่คนใหม่ของทีม หลังจากเพิ่งแยกทางกับ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือคนเก่าไปเมื่อ 2 วีคที่ผ่านมา

โดยในการแถลงข่าวครั้งนี้ "บิ๊กขจร" ได้กล่าวว่าเลกแรกคงให้เวลา โค้ชแบน ศึกษาดูศักยภาพทีมให้ดีที่สุด พอทุกอย่างลงตัวแล้ว ค่อยมาดูกันว่าเป้าหมายที่สูงของเรา โค้ชแบน จะทำได้ถึงในระดับไหน

พร้อมกันนี้โค้ชแบนได้เปิดเผยถึงการกลับมารับงานคุมทีมสโมสรอีกครั้งขอบคุณผู้ใหญ่ในทีมชาติที่เปิดโอกาสให้มารับงานสโมสร ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้มันง่ายมาก เพราะตัวเองชอบการเป็นโค้ชอยู่แล้ว และพอมาเจอกับ บียู ที่เป็นทีมใหญ่และมีศักยภาพอยู่ รวมไปถึงน้องๆ หลายคนที่เคยร่วมงานกันทำให้จึงตัดสินใจรับงานในครั้งนี้

สำหรับ ทรู แบงค็อก ถือว่าเปิดหัวในการแข่งขันไทยลีกปีนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะรวดถึง 5 เกม แต่หลังจากนั้นผลงานก็ดร็อปลงเรื่อยๆ จนกระทั่ง มาโน่ โพลกิ้ง ต้องรับผิดขอบผลงานด้วยการลาออก ก่อนที่จะเป็น "โค้ชแบน" ที่เข้ามารับงานคุมทีมต่อตั้งแต่เกมที่ 12 ในไทยลีกเป็นต้นไป สำหรับ บียู และ โค้ชแบน จะประเดิมคุมทีมฝึกซ้อมในเย็นวันนี้ทันที และเตรียมที่จะลงประเดิมสนามเกมแรกในศึก ช้าง เอฟเอคัพ ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของม.เกษมบัณฑิต เอฟซี ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 7 พ.ย. 63   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline