logo-heading

หลังจากที่ ทรู แบงค็อก ตัดสินใจแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง พวกเขาใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนจะแต่งตั้ง ธชตวัน ศรีปาน เข้ามารับหน้าที่กุนซือใหญ่

วันนี้ ทีมงานขอบสนามบอล ไทยขอวิเคราะห์ 5 ประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเข้ามารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนอีกครั้ง หลังห่างหายจากการทำหน้าที่นี้ไปนานเกือบปี โดยการกลับมาของ "สุภาพบุรุษลูกหนัง" คนนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง ลองไปดูกันได้เลย   มาโน่ บียู

การกลับมาใช้โค้ชไทยอีกครั้งของบียู

ซึ่งถือว่านานพอสมควร สำหรับทีมนึงกับการใช้โค้ชต่างชาติมาตั้งแต่กลางปี 2014  จนถึงกลางปี 2020 กินระยะเวลา 6 ปีนิดๆ แน่นอนว่าการใช้โค้ชไทยครั้งนี้มันเป็นการเปลี่ยนวิถีการทำทีมไปเลย ซึ่งจุดนี้ต้องไล่ตั้งแต่นักเตะไปจนถึงทีมงานสต๊าฟฟ์ที่ต้องปรับกันแบบขนานใหญ่ !!!

  โค้ชแบน สุพรรณบุรี

ความบอบช้ำของโค้ชแบนในฐานะเฮดโค้ช

ข้อนี้ทุกคนรู้ดีว่าการคุมทีม 2 ทีมหลังสุดในไทยลีกของสุภาพบุรุษลูกหนังผู้นี้ไม่โสภาเอาซะเลยทั้งกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีแต่สาละวันเตี้ยลง หรือแม้กระทั่งช่วงสั้นๆ กับ โปลิศ เทโร ก็ไม่สามารถฟื้นคืนชีพให้มังกรได้ จุดนี้น่าสนใจว่าการกลับมาอีกครั้งของ โค้ชแบน จะก้าวผ่านช่วงที่แย่ๆ ของตัวเองในการคุมทีมในไทยลีกก่อนหน้านี้ได้หรือไม่ !!!

  โค้ชแบน บียู

เป้าหมายที่โคตรสูงที่สวนทางกับผลงาน

ข้อนี้ทุกคนรู้ดีว่ามันเป็นความท้าทายอย่างที่สุดของ "โค้ชแบน" กับการคุม บียู ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายเบื้องต้น 4 คะแนนที่ตามหลังพื้นที่ลุ้น ACL กับอีก 4 เกมที่เหลือยังไงพวกเขาก็ต้องเอา "ได้" หรือ "ไม่ได้" รอดูผลงานของอดีตโค้ชแชมป์ไทยลีกผู้นี้ ส่วนเรื่องแชมป์ไว้ค่อยว่ากันตอนจบเลกแรกเพราะต้องดูว่าผลงาน 4 เกมต่อจากนี้ บียู จะไปอยู่ตรงไหน !!!

  โค้ชแบน , นิชิโนะ

โค้ชแบนหลังบ่มเพาะฝีมือกับโค้ชนิชิโนะซัง

ข้อนี้น่าสนใจมากๆ เพราะเอาตรงๆ หลายคนน่าจะอยากเห็นเห็นฝีมือของ "โค้ชแบน" หลังไปร่วมงานทีมชาติด้วยการเป็นผู้ช่วยโค้ชนิชิโนะจะได้อะไรกลับมาบ้าง และจะเอามาใช้กับการคุมทีมของตัวเองได้มากน้อยแค่ไหน ข้อนี้ผลงานของ บียู จะเป็นคำตอบทั้งหมดเอง !!!

  บียู , โค้ชแบน , แฟนบอล

การเลือกโค้ชใหม่ครั้งนี้ถูกใจแฟนบอล

จากที่กวาดสายตาดูที่หน้าเพจหลักทางการของ ทรู แบงค็อก ถือว่ากระแสการแต่งตั้ง "โค้ชแบน" ถูกอกถูกใจแฟนๆ บียู พอสมควร จะด้วยเพราะเชื่อมั่นในตัวโค้ชแบน หรือผลงานที่เคยมีแชมป์ไทยลีกติดมือ หรือการเป็นผู้ช่วยนิชิโนะมา ถึงจะยังบอกไม่ได้ว่าการเลือกโค้ชแบนจะดีหรือไม่ดี แต่อย่างน้อยๆ กระแสจากแฟนบอลมันก็พอทำให้ บียู ใจชื้นขึ้นมาไม่มากก็น้อยแหละ !!!

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline