logo-heading

สิงห์ เชียงราย อัพเดตอาการ 4 แข้งที่ได้รับบาดเจ็บ โดยยืนยันว่าทั้งหมดจะหายทันในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์ 2020 ที่กาตาร์อย่างแน่นอน

โดยนักเตะรายแรกของทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บคือ  บิลล์ โรซิมาร์ ดาวซัลโวไทยลีกในขณะนี้ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตู โดยเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งเวลาแรกเกมที่พ่ายให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-1  โดยจากการตรวจสอบไปยังทีมแพทย์ได้ระบุว่า บิลล์ โรซิมาร์ มีอาการเจ็บที่โคนขาหนีบ คาดว่าจะใช้เวลาในการรักษารวมถึงเรียกความฟิตอย่างน้อย 1 - 2 สัปดาห์ จึงกลับมาฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ และลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งหนึ่ง รายที่ 2 คือ  "เฟย" ศิวกรณ์ เตียตระกูล ข่าวล่าสุดจากทีมแพทย์สโมสร และจากการสอบถามเจ้าตัวโดยตรง  คือมีอาการบาดเจ็บ กล้ามเนื้อฉีก จากการลงทีมฝึกซ้อมก่อนเดินทางไปแข่งกับ โปลิศ เทโร เอฟซี และในตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการรักษาอาการบาดเจ็บ อาจจะใช้เวลา 1 สัปดาห์ หรือไม่เกิน 2 สัปดาห์ จะสามารถกลับมาฝึกซ้อม และลงทำการแข่งขันได้ตามปกติ ต่อมา "เจ้าบอล" ชัยวัฒน์ บุราณ หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกเข่าฉีก ในช่วงที่ทีมเดินทางอุ่นเครื่องปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล ล่าสุด  "เจ้าบอล" แจ้งข่าวดีว่า ในวันที่ 6 พ.ย.นี้ จะเดินทางกลับมายัง จ.เชียงราย เพื่อสมทบกับเพื่อนร่วมทีมในการฝึกซ้อม แต่ยังอยู่ในขั้นตอนของการเรียกความฟิตให้กลับมาเต็มร้อย โดยมีทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด และคาดว่าเจ้าบอลอาจจะใช้เวลาอีกเพียง 1 - 2 สัปดาห์ ในการกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มรูปแบบ
และรายสุดท้าย "เธค" สุริยา สิงห์มุ้ย โดยมีอาการบาดเจ็บคือ กล้ามเนื้อฉีก ซึ่งเป็นอาการเดียวกันกับ "เฟย-ศิวกรณ์" แต่ข่าวดีของ สุริยา คือตอนนี้เริ่มกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทีมแพทย์คาดว่าไม่เกิน 1 สัปดาห์ สุริยาจะสลัดอาการบาดเจ็บพร้อมเรียกความฟิตกลับลงช่วยทีมในการแข่งขันต่อไปทันที   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline