logo-heading

วิลเชียร์ ยืนยัน ต่อให้ตนเองไร้สังกัดตอนนี้ แต่จะไม่มีวันไปเซ็นสัญญากับ ไก่เดือยทอง แน่นอน เพราะยังคงเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล พันธุ์แท้

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์กระดูกยุง เปิดใจว่าต่อให้ตนเองจะยังเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ ไม่ได้ค้าแข้งให้กับสโมสรใด แต่กระนั้นก็ยืนยันหนักแน่นว่าจะไม่มีวันย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างแน่นอน เพราะเป็นอดีตแข้ง อาร์เซน่อล และ ยังคงเป็นสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" แบบไม่เปลี่ยนแปลง ต่อให้จะชืนชอบกุนซือ ไก่เดือยทอง อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ หนูแจ็ค ย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ เวสต์แฮม เมื่อปี 2018 แต่กระนั้นอาการบาดเจ็บยังตามเล่นงานไม่หยุดหย่อน ทำให้เจ้าตัวได้ลงสนามแค่ 19 นัด ตลอด 2 ซีซั่นกับ "ขุนค้อน" โดยเป็นตัวจริงเพียงแค่ 6 นัด เท่านั้น ก่อนสุดท้ายแล้วจะแยกทางกัน 2 ฝ่าย เมื่อซัมเมอร์ก่อน โดย วิลเชียร์ ก็ยังไม่มีสโมสรใหม่ กลายเป็นฟรีเอเย่นต์

ไม่ได้เจ็บ! วิลเชียร์ แฉ ขุนค้อน ไม่ให้โอกาส ทั้งที่ฟิตปั๋ง จำต้องแยกทาง (คลิกอ่าน)

ล่าสุด วิลเชียร์ เปิดใจ หลังถูกถามว่าจะย้ายไปเซ็นกับ ไก่เดือยทอง หรือไม่ ถ้ามีโอกาส โดยระบุว่า "ผมชื่นชอบ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นอย่างมาก ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่น่าทึ่งมากๆ แต่ผมไม่สามารถทำแบบนั้นได้แน่นอน ว่ากันตามตรง สเปอร์ส ก็ไม่ต้องการผมเช่นกัน ไม่ใช่ว่าผมจะต้องทำอะไรแบบนั้น เพราะว่า อาร์เซน่อล กำจัดผมออกจากทีม หรือ รู้สึกแย่กับสโมสร พวกเขายื่นข้อเสนอให้ผม แต่ผมแค่อยากลองทำอะไรบางอย่าง ผมยังเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล ตัวยงเหมือนเดิม" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com
logoline