logo-heading

 ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาทำให้ลงเล่นแค่ 33 นาทีแรก ในเกมที่ซัปโปโรบุกแพ้เอฟซี โตเกเกียว 0-1

ฟุตบอลเจลีก ที่สนาม อายิโนะโมโตะ สเตเดี้ยม เป็นเกมคู่ระหว่าง เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อันดับที่ 13 ของตาราง เกมนี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของกุนซือ มิไฮโล เปโตรวิช ส่ง เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นเป็นตัวจริงทำเกมรุกร่วมกับ โยชิอากิ โคมาอิ ทำเกมสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง ทาคูมะ อราโนะ ส่วน "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง
ครึ่งแรก นาที 21 เอฟซี โตเกียว ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ชูโตะ อาเบะ แทงบอลทะลุช่องให้ เคนซุเกะ นากาอิ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษแล้วยิงยัดเสาแรกเข้าประตูไป เกมมาถึงนาที 33 คอนซาโดเล่ เสีย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อจนเล่นต่อไม่ไหว ก่อนที่ แอนเดอร์สัน โลเปซ จะถูกส่งลงสนามแทน ช่วงเวลาที่เหลือแม้ทีมเยือนจะขึงบุกใส่อย่างหนักแต่หาช่องเจาะแนวรับเจ้าถิ่นไม่ได้ ทำให้จบครึ่งแรก เอฟซี โตเกียว ขึ้นนำ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-0 กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง คอนซาโดเล่ ยังเป็นฝ่ายครองเกมเหนือกว่าชัดเจนแต่เจาะประตูเจ้าบ้านไม่ได้ จบเกม เอฟซี โตเกียว เอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 50 แต้มขยับขึ้นมารั้งที่ 3 ของตาราง ส่วน คอนซาโดเล่ ยังรั้งที่ 13 ของตาราง ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline