logo-heading

โป๊ป เผยเหตุการณ์ที่ โกเมซ เจ็บหนักตรงหัวเข่า โดยยืนยันว่าเพื่อนของเขาเจ็บไปเอง ไม่ได้ปะทะกับใครทั้งนั้น ก่อนจะล้มลงไปนอนด้วยความเจ็บปวด

นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ เล่าถึงวินาทีที่ โจ โกเมซ กองหลังเพื่อนร่วมชาติ ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณหัวเข่า ในช่วงเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมกับทัพ "สิงโตคำราม" โดยยืนยันว่าไม่มีการปะทะกันแต่อย่างใด โดย โกเมซ ซ้อมอยู่เพียงลำพัง และ เดี้ยงล้มลงไปเอง โดยถึงกับร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงที่ อังกฤษ กำลังฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมรอเจอกับทีมชาติไอร์แลนด์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน นี้ แต่ก็มีข่าวร้ายเกิดขึ้น ซึ่งสะเทือนไปถึง ลิเวอร์พูล เพราะ โกเมซ บาดเจ็บหนักบริเวณหัวเข่า โดยมีรายงานว่าอาจจะต้องพักยาว ตามรอย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์แบ็กรุ่นพี่ในค่าย หงส์แดง

ฟูลทีมเลยเปล่าบอส? คล็อปป์ อัพเดตอาการ เทรนท์-ชากิรี่-โกเมซ ก่อนบู๊ คลับไก่ (คลิกอ่าน)

ล่าสุด โป๊ป เล่าถึงวินาทีที่ โกเมซ เดี้ยงไปเอง ขณะกำลังฝึกซ้อม โดยระบุว่า "โจ เพิ่งจะซ้อมเปิดส่งบอล และ วิ่งเคลื่อนที่ไปมา โดยไม่มีใครอยู่รอบๆตัวเขาเลย หลังจากนั้น โจ ก็ล้มลงไปนอนกับพื้น และ เห็นได้ชัดเลยว่าเขารู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก ซึ่งการได้เห็น โจ ต้องเจออะไรแบบนั้น และ เห็นว่าเขาเจ็บปวดมากเพียงใด มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผม หรือ เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ" แหล่งข่าวอ้างอิง : Liverpoolecho.co.uk
logoline