logo-heading

หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานแข้งทีมชาติโปรตุเกส ยกย่องให้ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกอีสปอร์ต ของ บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ชุดปัจจุบัน ที่มีสไตล์คล้ายคลึงกับตนเองมากที่สุด เพราะเล่นริมเส้น และ มีความมั่นใจในการดวลกับคู่แข่ง แต่น่าเสียดายที่ต้องเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่บ่อยๆ

ฟิโก้ เป็นอดีตแข้ง บาร์ซ่า แต่กลับถูกแฟนบอลเกลียดเข้าไส้ หลังตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด คู่อริตลอดกาล ถึงขั้นเคยโดนหัวหมูปาใส่มาแล้ว แต่กระนั้นด้วยความที่เคยเป็นนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็เลยพูดถึงอดีตต้นสังกัด ว่าใครที่มีสไตล์คล้ายตัวเองมากที่สุด ฟิโก้ ให้สัมภาษณ์ถึงนักเตะ บาร์ซ่า ที่มีสไตล์คล้ายตนเองมากสุด โดยระบุว่า "ถ้าคุณถามผมว่า นักเตะคนไหนที่ทำให้ผมนึกถึงตัวเองสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่ ผมจะบอกเลยว่าคนๆนั้นก็คือ เดมเบเล่ เขาโชคร้ายที่ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บ แต่เขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพเปี่ยมล้นจริงๆ"

พูดตามตรง! คูมัน ยันสถานะ เดมเบเล่ แค่ตัวสำรอง บาร์ซ่า (คลิกอ่าน)

"จากนั้นก็ยังมีนักเตะอย่าง แซร์จ นาบรี้ ที่อยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ, อายุยังน้อย ซึ่งพวกเขาทั้ง 2 คน เล่นในตำแหน่งริมเส้น และ ผมเป็นคนที่ความมั่นใจเมื่อต้องดวล 1 ต่อ 1 กับคู่แข่ง" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline