logo-heading

สื่อต่างประเทศได้เปิดเผยข้อมูลการจัดทีมยอดเยี่ยมโดยเป็นการรวบรวมนักเตะที่ดีที่สุดที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยร่วมงานด้วยจะมีใครบ้างนั้นไปดูกัน

ข้อมูลดังกล่าวนั้นมาจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมากับสื่อดังอย่าง "อาส" โดยตัวของ กุนซือชาวโปรตุเกส สร้างชื่อขึ้นมากับการคุมทีมอย่าง ปอร์โต้ ก่อนจะได้โอกาสคุมทีมดังๆ อย่าง เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็สามารถเสกถ้วยแชมป์ได้หลายใบเลยด้วย ก่อนที่ปัจจุบันนั้นจะทำงานเป็นกุนซือที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และในเส้นทางดังกล่าวกับทุกๆ ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ได้โอกาสร่วมงานกับนักเตะชื่อดังหลายๆ คน แต่จะมีใครกันบ้างที่ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเฮียแกไปดูกัน

ทีมยอดเยี่ยม โชเซ่ มูรินโญ่ : ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ก (เชลซี) กองหลัง : ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ (อินเตอร์ มิลาน), จอห์น เทอร์รี่ (เชลซี), ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ (เชลซี), แอชลี่ย์ โคล (เชลซี) กองกลาง : โคล้ด มาเกเลเล่ (เชลซี), แฟร้งค์ แลมพาร์ด (เชลซี), เมซุต โอซิล (เรอัล มาดริด) กองหน้า : เอแด็น อาซาร์ (เชลซี), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (เรอัล มาดริด), ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา (เชลซี) Mourinho ที่มา : sportbible ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline