logo-heading

เจ้าท่า ได้กลับมาเล่นในบ้านไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเมื่อถล่มยิง สุพรรณบุรี 4-0 ทำแต้มขึ้นไปจี้ สิงห์ เชียงราย เหลือตามแค่ 1 แต้มเท่านั้น

การท่าเรือ เอฟซี ได้กลับมาเล่นที่รังเหย้าของตัวเองอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ต้องโยกไปเตะที่ลีโอ สเตเดียม 1 นัด เนื่องจากปรับปรุงไฟสนาม โดยเกมนี้นำทัพมาโดย อดิศักดิ์ ไกรษร และ เซร์คิโอ ซัวเรส ขณะที่ทีมเยือนขาดทั้ง เฟลิเป้  และสุพรรณทองสงค์ที่มีอาการบาดเจ็บ

เริ่มเกมเพียง 9 นาที สิงห์เจ้าท่า ขึ้นนำเร็ว 1-0 นิติพงษ์เสลานนท์เปิดจากขวาเข้าเขตโทษและเป็นเซร์คิโอซัวเรสโหม่งเปลี่ยนทางเข้าไป

เกมในช่วง 30 นาทีเป็นของ ท่าเรือ หมดและเกือบจะได้ลูกที่ 2 ในนาทีที่ 37 จากจังหวะที่ เซร์คิโอ ซัวเรส จี้เข้าเขตโทษ ก่อนหาเหลี่ยมด้วยยิงขวา แต่บอลดันหลุดกรอบออกไป หลังจากนั้นทำอะไรกันไม่ได้ทำให้จบ 45 นาทีแรกเป็น เจ้าท่า เปิดบ้านนำ สุพรรณบุรี 1-0

สู้กันต่อครึ่งหลังนาทีที่ 60 สิงห์เจ้าท่า ทิ้งห่างเป็น 2-0 ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ยิงฟรีคิกจังหวะแรกชนคาน ก่อนที่ อดิศักดิ์ ไกรษร ตามซ้ำเข้าไป แม้ตอนแรกผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า แต่เมื่อผู้ตัดสินเช็ค VAR แล้วเห็นว่าไม่ล้ำหน้า จึงเปลี่ยนใจให้เป็นประตู 

ต่อมา นาทีที่ 66 สิงห์เจ้าท่า ยิงเพิ่มเป็น 3-0 เมื่อได้จุดโทษจากและเป็น เซร์คิโอ ซัวเรส ซัดเข้าไป

ปิดท้ายนาทีที่ 83 ทิ้งห่างเป็น 4-0 จาก เควิน ดีรมรัมย์ และ จบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้ การท่าเรือ เอฟซี มีเพิ่มเป็น 26 คะแนนจาก 11 นัด ตามหลังอันดับ 2 สิงห์ เชียงรายฯ เพียง 1 คะแนน ในขณะที่แข่งน้อยกว่าถึง 3 นัด 

  ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม การท่าเรือ เอฟซี : วรวุฒิ ศรีสุภา (GK) - นิติพงษ์ เสลานนท์ , วรวุฒิ นามเวช , เอเลียส ดอเลาะ , เควิน ดีรมรัมย์ - ศิวกร จักขุประสาท (ชาริล ชัปปุยส์ น.81) , โก ซุล กิ  - ปกรณ์ เปรมภักดิ์ (เนลสัน โบนิญา น.67) , เซร์คิโอ ซัวเรส , บดินทร์ ผาลา - อดิศักดิ์ ไกรษร (ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา น.76)

สุพรรณบุรี เอฟซี : แพททริค เดย์โต (GK) - มีโชค มหาศรานุกูล , เอเลฟ ซานโตส (รัชนาท อรัญไพโรจน์ น.71) , วสันต์ ฮมแสน , สุประวีณ์ มีประทัง (ธนาเศรษฐ์ จินตภาภูธนสิริ น.67)- ปานเดชา เงินประเสริฐ , ทินกร อสุรินทร์ , ซูลฟาห์มี อารีฟิน (ศิริมงคล จิตบรรจง น.41) - แพททริค ไรเชลท์ , เอลิอันโดร กอนซากา , กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์

  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline