logo-heading

คล็อปป์ ยืนยัน เฮนโด้ กับ เทรนท์ ลงสนามไม่ได้นัดเจอ เลสเตอร์ เพราะมีอาการบาดเจ็บ แต่ทว่า ติอาโก้ กับ ฟาบินโญ่ อาจคัมแบ็กคืนสนาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุก ลงสนามไม่ได้อย่างแน่นอน ในเกมเปิดถิ่นแอนฟิลด์ รอเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่กระนั้นยังได้ลุ้น ฟาบินโญ่ กับ ติอาโก้ อัลตันตาร่า ที่มีโอกาสลงช่วยทัพ หงส์แดง ก่อนหน้านี้ หงส์แดง เจอวิกฤตอย่างหนัก เพราะนักเตะเดี้ยงกันระนาว จนมีวลีที่ว่า "กองหลังโคม่า กองหน้าโควิด" อาทิ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ เจ็บยาว ส่วน โม ซาลาห์ ก็ติด โควิด-19 ยังมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ไปเจ็บกล้ามเนื้อ จากเกมทีมชาติ

หลังโคม่า หน้าโควิด! คล็อปป์ เรียก 8 ดาวรุ่ง หงส์แดง ซ้อมชุดใหญ่ (คลิกอ่าน)

ล่าสุด คล็อปป์ อัพเดตความพร้อม โดยใบ้ว่า ฟาบินโญ่ กับ ติอาโก้ อาจมีโอกาสได้ลงสนาม โดยระบุว่า "เดี๋ยวเรามารอดูกัน แต่ที่ชัวร์ๆเลยคือ เฮนโด้ กับ เทรนด์ อาร์โนลด์ ลงสนามไม่ได้แน่นอน ส่วนนักเตะที่เหลือไว้เราค่อยมาดูกัน พวกเขาอยู่ในเส้นทางการฟื้นฟูที่ดี โดยเฉพาะ อ็อกซ์เลด ที่ดูดีขึ้นมากๆ พวกเขาใกล้จะกลับมาแล้ว แต่ก็ต้องรอดูอีกครั้งว่าใครที่จะพบใกล้กลับมาลงสนามได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้" แหล่งข่าวอ้างอิง : LiverpoolFC
logoline