logo-heading

สื่อต่างประเทศอย่าง BBC ได้เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจก่อนเกมบิ๊กแมตช์ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้จะเตะกันที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน นี้ โดยเจ้าถิ่น "ไก่เดือยทอง" รั้งอยู่อันดับ 2 แข่ง 8 นัดมี 17 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่คะแนนเดียว ส่วน "เรือใบสีฟ้า" รั้งอยู่อันดับ 10 แข่ง 7 นัด มี 12 คะแนน

สถิติที่น่าสนใจก่อนเกม

- เกมที่ สเปอร์ส ชนะ 2-0 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์เป็นการชนะ แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 6 เกม - ซน ฮึง-มิน เป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ที่ 8 ประตูเทียบเท่ากับ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เจมี่ วาร์ดี้ โดยคนที่ทำสถิติยิงประตูมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 9 นัดก็คือ เลส เฟอร์ดินานด์ ที่ 10 ประตูในซีซั่น 1995-96 - โชเซ่ มูรินโญ่ แพ้ 5 เกมในฐานะผู้จัดการทีมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นับเป็นคู่แข่งที่แพ้ทางมากที่สุด - ถ้า สเปอร์ส ชนะเกมนี้จะเป็นครั้งแรกที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เอาชนะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ 2 นัดติดต่อกัน - แมนฯ ซิตี้ แพ้แค่เกมเดียวจาก 12 นัดในซีซั่นนี้ (รวมทุกรายการ) แต่พวกเขากลับทำหล่นถึง 12 คะแนนจาก 7 เกมใน พรีเมียร์ลีก - แมนฯ ซิตี้ ยิงไปแค่ 10 ประตูเท่านั้นจาก 7 เกมแรกใน พรีเมียร์ลีก ถ้าเทียบกับซีซั่นก่อนยิงไป 27 ประตู - แมนฯ ซิตี้ แพ้ถึง 5 จาก 7 เกมหลังสุดยามบุกไปเยือนทีม Top 6 ใน พรีเมียร์ลีก ที่มา : BBC ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline