logo-heading

วสันต์ นาทะสัน กองหน้าตำนานของ สิงห์ เชียงราย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง โดยยืนยันว่าช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับทีมตนทุ่มเทเกินร้อยทุกนัด

วสันต์ นาทะสัน อดีตกองหน้าตำนานของ สิงห์ เชียงราย ออกโรงโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง โดยยืนยันว่าช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับทีมตนทุ่มเทเกินร้อยทุกนัด หลังกระแสดราม่าเกมเชียงรายพ่ายเอฟซี โซล 0-5 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E

"ผมไม่รู้หรอกว่าเบอร์8เชียงรายยูไนเต็ดตอนนี้ เขาคือใคร ใครชอบเขาใครรักเขาก็เชียร์กันไป ส่วนตัวผมจะรักและเชียร์ทีมรักและประธานมิติผู้ก่อตั้งสโมสรต่อไป แต่สิ่งที่ผมพูดถึงหลังจบเกมส์ เอฟซีโซล-เชียงรายรายยูไนเต็ด มันคือfeeling หรืออารมณ์หลังจบเกมส์ ที่เห็นทีมรักพ่ายแพ้และเสียประตูแบบง่ายๆ ใครดูเกมส์วันนั้นก็เห็นได้ชัดว่าแต่ละลูกที่เสียประตู เป็นยังไง"

"ผมไม่เคยบอกว่าผมเป็นตำนาน แค่ผมลงเล่นทุกนัดในทีมบ้านผม ผมเล่นถวายหัวทุกนัด"

"ตำนานของผมคือแฟนบอลที่คอยเชียร์ทุกนัดต่างหากตั้งแต่สโมสรก่อตั้งมา ตำนานของผมคือผู้ก่อตั้งสโมสรผู้ที่ทำให้คนเชียงรายและคนล้านนาได้มีทีมรักได้เชียร์ คือประธานมิติ ต่างหาก" 

โดยก่อนหน้านี้ บอย เจียงฮาย ออกมาโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ อี ยอง แร กองกลางชาวเกาหลีใต้ ของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ว่าไม่ทุ่มเททำเพื่อทีม ในเกมที่พ่าย เอฟซี โซล เละเทะ 0-5 ก่อนที่จะกลายเป็นกระแสดราม่าในหมู่แฟนบอลกว่างโซ้งมหาภัย
logoline