logo-heading
เก่งบวกเฮง! หนุ่ม กทม. จัดทีมท็อปฟอร์ม คว้าแสนที่ 9 ขอบสนามGG

ขอบสนาม GG เกม แฟนตาซี ฟุตบอล ชิงเงินแสนบาทในทุก ๆ สัปดาห์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 9 ของการร่วมลุ้นเงินหนึ่งแสนบาทเรียบร้อย โดยตอบรับจากแฟนฟุตบอล อย่างล้นหลามมีผู้สมัครมากกว่า 120,000 ทีมด้วยกัน

สำหรับผู้โชคดีคว้าเงินแสนที่ 9 ได้แก่ คุณปาล์ม สุรศักดิ์ จันทร์ทวี แฟนลิเวอร์พูล ซึ่งส่งทีมภายใต้ชื่อ P21 มีที่มาจาก P คือชื่อต้น Palm และ 21 คือเลขวันเกิด ทั้งนี้ คุณปาล์ม รู้จักผ่าน YouTube ของขอบสนาม เลยลองเริ่มเล่นตั้งแต่ Week ที่ 5 จนมาเป็นผู้โชคดีใน Week ที่ 9 ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณปาล์มเคยเล่น Fantasy ของ Premier League มาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 

คุณปาล์ม เล่าให้ฟังว่า สัปดาห์นี้มีความรู้สึกหวั่น ๆ เนื่องจากก่อนแข่งนั้น แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ของลิเวอร์พูลมีอาการบาดเจ็บจากทีมชาติ แต่เขายืนยันส่งทีมไปแล้ว อย่างไรก็ตาม โรเบิร์ตสัน ลงสนามได้ นอกจากนี้เขามั่นใจว่า โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน จะกลับมายิงได้อย่างแน่นอน เลยเลือกเป็นกัปตันของทีม ในทุก ๆ สัปดาห์ คุณปาล์ม จะคอยติดตามผลคะแนนเสมอ คอยเช็คอันดับทีมในทุกครั้ง และเคยลืมกด ยืนยันการส่งทีมด้วยหนึ่งสัปดาห์

เก่งบวกเฮง! หนุ่ม กทม. จัดทีมท็อปฟอร์ม คว้าแสนที่ 9 ขอบสนามGG

ตอนแรกก็รู้สึกดีใจ เพราะคะแนนขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 แต่เริ่มหวั่นเมื่อ ขอบสนาม GG มีประกาศว่าอาจปรับคะแนนหลังคู่สุดท้ายแข่งเสร็จ แล้วระบบกำลังมีประมวลผล แต่คุณปาล์มมีการเช็คคะแนนอยู่ตลอด เช็คว่าอันดับ 1-10 มีแค่อันดับ 2-3-4 ที่มีโอกาสคะแนนจะแซงได้เพราะมี ซาฮา ที่เหลือแข่งคืนสุดท้าย และคะแนนจะแซงเขาได้ คุณปาล์มก็มั่นใจประมาณนึง จนสุดท้ายก็เป็นทีมเราจริงๆที่ชนะเข้าวินได้เงิน 100,000 บาทในสัปดาห์นี้

หลังจากทราบว่าได้ที่ 1 คว้าเงินรางวัล ได้บอกกับพี่ ๆ ในออฟฟิศ เพราะเล่นแอพ GG ด้วยกัน ซึ่งทุกคนก็ดีใจที่ตัวเขาเองได้รางวัล สำหรับเงินรางวัลที่ได้ ส่วนหนึ่งเก็บไว้ แบ่งให้ตัวเองและพ่อแม่ และบางส่วนจะนำไปทำบุญให้เด็กกำพร้า ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าเป็นสถานเด็กกำพร้าที่ไหนอย่างไรแต่ตั้งใจว่าจะนำไปบริจาคแน่นอน

สำหรับใครที่อยากมีประสบการณ์อันสุดยอดแบบคุณปาล์ม ก็อย่าลืมมาร่วมโหลดแอพพลิเคชัน ขอบสนาม GG ได้แล้วที่ https://www.ggapp.live
หรือดาวน์โหลดแอพลิเคชันได้เลยวันนี้
สำหรับ Android คลิก : https://bit.ly/3hKRMbG
ส่วน iOS คลิก : https://apple.co/363fIUA

logoline