logo-heading

โรนัลด์ คูมัน กุนซือใหญ่ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าจะใส่ชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม อยู่ในทีม นัดเปิดบ้านรอดวลกับ ยูเวนตุส ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ อย่างแน่นอน พร้อมยกย่องว่าเป็น 2 นักเตะที่โคตรน่าทึ่ง ทั้งเรื่องการทำประตู และ คว้าแชมป์ และ จะไม่มีทางเลือกว่าใครดีกว่าเป็นอันขาด

คูมัน กล่าวถึง เมสซี่ และ โรนัลโด้ ที่มีโอกาสได้ดวลกันอีกครั้งว่า "มันมหัศจรรย์มากเหลือเกิน ที่นักเตะ 2 คนนี้ โชว์ฟอร์มอยู่ในระดับท็อปของโลกมาอย่างยาวนาน ในความคิดของผม พวกเขาทั้ง 2 คน คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในช่วง 10-15 ปีที่ผ่านมา การประสบความสำเร็จตลอดเวลา มันเป็นอะไรที่น่าทึ่งมากๆ ซึ่งนี่คือคำชื่นชมที่เหมาะสมแล้วสำหรับนักเตะประเภทนี้"

Head to Head ! ลิโอเนล เมสซี่ ปะทะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บนสังเวียน UCL (คลิกอ่าน)

"โรนัลโด้ กับ เมสซี่ นั้นแตกต่างกัน แต่พวกเขาคือสถิติการทำประตูอันน่าเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นการทำแฮตทริค หรือ การคว้าแชมป์มาครอง ฉะนั้นมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรเท่าไหร่ ถ้าให้มาพูดว่าใครดีกว่ากัน เพราะพวกเขายอดเยี่ยมทั้งคู่" "ผมชื่นชอบทั้ง เมสซี่ และ โรนัลโด้ เพราะพวกเขาได้มอบช่วงเวลาดีๆให้กับพวกเรามากมาย ไม่ว่าจะเป็นประตูสวยๆ, การคว้าแชมป์อันยอดเยี่ยม และ หวังว่าแฟนบอลทุกคนจะเพลิดเพลินกับการดวลของทั้งคู่ แหล่งข่าวออ้างอิง : Goal.com/en
logoline