logo-heading

ชมคลิป ลูกากู ไปยืนขวางลูกโขกของ อเล็กซิส เพื่อนร่วมทีม ที่กำลังจะทำประตูชัย กลายเป็นว่า อินเตอร์ ทำได้เพียงเสมอกับ ชัคตาร์ 0-0 กอดคอกันตกรอบ ยูซีแอล

โรเมลู ลูกากู ดาวยิงตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ผู้เพิ่งประกาศว่าตนเองเป็นหนึ่งใน 5 ยอดกองหน้ายุคปัจจุบัน คงรู้สึกผิดอยู่ไม่น้อย เพราะไปยืนขวางทาง ลูกโขกเต็มแรงจาก อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกเพื่อนร่วมทีม ในช่วงท้ายเกมที่พบกับ ชัคตาร์ โดเน็ตค์ส ส่งผลให้ทัพ "งูใหญ่" ทำได้เพียงเสมอ 0-0 และ กระเด็นตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในที่สุด แมตช์ที่ อินเตอร์ พบกับ ชัคตาร์ โดเน็ตค์ส ดำเนินมาถึงนาที 88 ซึ่งยังเสมอกันอยู่ 0-0 โดยทัพ งูใหญ่ ขอเพียงแค่ประตูเดียว ก็ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูซีแอล ทันที ซึ่งพวกเขาได้ลุ้นจากจังหวะเตะมุมในช่วงท้ายเกม

“อินเตอร์ คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพของผม” : โรเมลู ลูกากู (คลิกอ่าน)

วินาทีนั้น อินเตอร์ มิลาน กำลังจะได้ประตูชัย เมื่อลูกเปิดเตะมุม อเล็กซิส ขึ้นกระโดดโขกเต็มกระบาล อย่างไรก็ตามลูกที่มันกำลังพุ่งแรง และ มีโอกาสเป็นประตู ดันไปติด ลูกากู พวกเดียวกันเอง ที่ยืนขวางทางปืน เหมือนเป็นการสกัดช่วย ชัคตาร์ โดเน็ตค์ส ก่อนจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ตกรอบทั้งคู่ แต่กระนั้น ชัคตาร์ ยังได้สิทธิ์ไปลุย ยูโรปา ลีก ขณะที่ อินเตอร์ จบอันดับบ๊วยของกลุ่ม
logoline