logo-heading

บิคตอร์ ฟอนต์ หนึ่งในตัวเต็งผู้สมัครท้าชิงตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ชูนโยบายเอาใจสาวก "อาซูลกราน่า" โดยเชื่อมั่นว่าถ้าหากตนเองชนะการเลือกตั้ง จะสามารถรั้งให้ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม อยู่กับทีมต่อไปได้ โดยยกให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์หน้ากีฬาโลก

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า เกือบจะย้ายออกจาก บาร์ซ่า อยู่แล้ว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ด้วยค่าฉีกสัญญาที่ยังเหลืออยู่ปีสุดท้าย ราวๆ 700 ล้านยูโร ทำให้ เมสซี่ ต้องจำใจเลือกอยู่กับทีมอีก 1 ซีซั่น อย่างไรก็ตาม บิคตอร์ ฟอนต์ เชื่อมั่นจะรั้งผู้เล่นเบอร์ 1 ของทีมรายนี้ไว้ได้ ถ้าไปนั่งตำแหน่งประธาน บาร์ซ่า สมัยหน้า บิคตอร์ ฟอนต์ กล่าวว่า "ผมเชื่อมั่นว่าด้วยการแข่งขัน, ความน่าตื่นเต้น โดยเฉพาะในเคสของ เมสซี่ ซึ่งโปรเจ็คท์ระยะยาว ก็คือจะมีวันที่ให้ เมสซี่ อยู่กับทีมจนแขวนสตั๊ด พวกเราจะโน้มน้าวให้เขาอยู่กับทีมต่อไป เมสซี่ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกกีฬา การร่างภาพไว้แบบนั้นมันมีความหมายมากเหลือเกิน"

อัล-เคไลฟี่ ปธ. ปารีส เปิดอกถึงกระแสเต็งหามซิว เมสซี่ (คลิกอ่าน)

"ด้วยเหตุผลที่ว่ามานี้ เมสซี่-บาร์ซ่า จะเป็นเหมือนกลยุทธ์อย่างหนึ่ง ที่พวกเราต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อรับประกันว่ามันจะถูกดำเนินต่อไป จริงอยู่ที่ เมสซี่ สามารถพูดคุยกับสโมสรอื่นได้ในเดือนมกราคมนี้ แต่ถ้าผมชนะการเลือกตั้ง การโทรหา เมสซี่ เป็นความสำคัญลำดับแรกๆที่จะต้องทำ แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline