logo-heading

บรูโน่ ยืนยัน แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ ได้ เพราะเป็นเป้าหมายที่ตั้งไว้ หากทำได้ถึงจะเรียกว่าแฮปปี้ที่แท้จริง

บรูโน่ แฟร์นันเดส มิดฟิลด์เดอะแบกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ารู้สึกภูมิใจที่สามารถคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม ประจำเดือน มาได้แล้วถึง 3 ครั้ง แต่กระนั้นยังไม่มีความสุขเท่าที่ควร จนกว่าจะพาทัพ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครอง และ เชื่อมั่นว่าจะมีโอกาสทำได้สำเร็จ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กล่าวถึงเรื่องนี้ หลังคว้าแข้งยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก เดือน พ.ย. มาครอง โดยระบุว่า "มันยากนะ กับการคว้ารางวัลนี้มาครอง ฉะนั้นผมรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ผมทำได้สำเร็จมา 3 ครั้งแล้ว แต่ผมจะแฮปปี้มากกว่านี้ ก็ต่อเมื่อ ผมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มันคือเป้าหมายในการย้ายมาอังกฤษ, มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ และ ผมคิดว่าพวกเรามีโอกาสที่จะทำให้มันได้สำเร็จ"

แด่เดอะแบก! ผี จ่อจับ บรูโน่ ยืดสัญญา พร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้เท่าตัว (คลิกอ่าน)

ทั้งนี้ ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตกรอบ รั้งอยู่อันดับ 6 ของตาราง แข่ง 10 นัด มีอยู่ 19 คะแนน ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ 5 แต้ม ซึ่งทาง ปีศาจแดง ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com
logoline