logo-heading

คล็อปป์ ยืนยัน คูตินโญ่ ยังรัก ลิเวอร์พูล ไม่เสื่อมคลาย ถึงแม้ย้ายไป บาร์ซ่า แต่ก็ยังช่วยพูดให้กับ ฟาบินโญ่ มาอยู่กับ หงส์แดง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังคงรัก หงส์แดง อยู่เสมอ เพราะต่อให้จะย้ายทีมไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แบบหักหาญน้ำใจแฟนบอล แต่กระนั้นก็ยังร่วมมือกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หัวหอกทีมชาติบราซิล ช่วยเกลี้ยกล่อมให้ ฟาบินโญ่ ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับสโมสร คล็อปป์ เล่าถึงสิ่งที่ คูตี้ มีส่วนช่วยพูดให้ ฟาบินโญ่ มา ลิเวอร์พูล โดยระบุว่า "เราแค่พูดในสิ่งที่เราต้องพูด, อะไรคือสิ่งที่เราคิด และ สิ่งที่ ฟาบินโญ่ จะเป็นสำหรับทีมเรา ผมคิดว่าคนที่ได้ช่วยเหลือเรื่องนี้มากที่สุด น่าจะเป็น บ็อบบี้ ฟีร์มิโน่ เพราะเขารู้จักกับ ฟาบินโญ่ ตั้งแต่เล่นทีมชาติ และ แน่นอน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก็ได้พูดถึงสิ่งที่เกี่ยวกับสโมสร ลิเวอร์พูล เพราะเขารักและยังรัก ลิเวอร์พูล ไม่เสื่อมคลาย ดังนั้นสิ่งเหล่านี้แหละช่วยได้มาก"

คูตินโญ่ เปิดใจ! ถึงโอกาสกลับมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง (คลิกอ่าน)

"ผมคงไม่สามารถบอกคุณได้ว่าคุยอะไรกับ ฟาบินโญ่ บ้าง เพราะมันนานมาแล้ว แต่เห็นได้ชัดเลยว่ามันมีความเชื่อถือมากเพียงพอ ซึ่งมันก็หลอมรวมกับสิ่งที่ ฟีร์มิโน่ กับ คูตินโญ่ ได้ช่วยเอาไว้ โดยครั้งแรกที่ผมได้พบกับเขา เขาเป็นคนที่ขี้อายมาก บางทีเขาอาจคิดว่าการได้อยู่กับผู้จัดการทีมที่เสียงดังๆคงเป็นเรื่องที่ดีที่สุด" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline