logo-heading

สื่ออังกฤษ แฉ บรรยากาศห้องแต่งตัว อาร์เซน่อล กำลังมีรอยร้าว เพราะพวกนักเตะซีเนียร์ ไม่พอใจ อาร์เตต้า ปฏิบัติตัว 2 มาตรฐาน ผิดกับพวกผู้เล่นหน้าใหม่

"ดิ แอธเลติค" สื่อจากเกาะอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ส่อเค้ากลายเป็นทีมแพแตก หลังจากผู้เล่นระดับซีเนียร์หลายๆคน ไม่พอใจ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหญ่ ที่ปฏิบัติดูแลแบบ 2 มาตรฐาน ไปเอาใจกับพวกผู้เล่นหน้าใหม่ โดยยกตัวอย่างกรณี วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิล ที่เคยแอบไปเที่ยวต่างประเทศ แต่กลับมาได้ลงสนามเป็นตัวจริงหน้าตาเฉย อาร์เตต้า กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงต่อการตกงานเหลือเกิน เพราะพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ร่วงไปอยู่ท้ายตาราง อีกทั้งล่าสุดก็ทำได้เพียงเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในบ้านตัวเอง 1-1 และ ต่อจากนี้ก็ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะสาละวันเตี้ยลงไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะบรรยากาศในห้องแต่งตัว

5 แคนดิเดตกุนซือ ปืนใหญ่ เมื่อผลงาน อาร์เตต้า ไม่ไหวจะเคลียร์ (คลิกอ่าน)

เมื่อสื่ออังกฤษ รายงานว่า มีนักเตะหน้าเก่าของ อาร์เซน่อล บางคน ที่เริ่มไม่พอใจกับการดูแลนักเตะในทีมของ อาร์เตต้า เพราะมองว่ากุนซือรายนี้ปฏิบัติตัว 2 มาตรฐาน โดยดูจะโอ๋กับผู้เล่นหน้าใหม่มากเกินไป ซึ่งมีตัวอย่างในเคสของ วิลเลี่ยน ที่เพิ่งย้ายมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ เคยแอบหนีไปเที่ยวดูไบ แบบไม่ได้รับอนุญาต แต่พอกลับมาดันได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในเกมเจอกับ ลีดส์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline