logo-heading

โอเว่น เชื่อ แมนฯ ยู มีโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะมีแข้งตัวท็อปอย่าง บรูโน่,  ป็อกบา, แรชฟอร์ด แต่ต้องพยายามให้ทั้ง 3 คน ลงสนามต่อเนื่อง และ ให้เล่นร่วมกันได้อย่างกลมกลืน

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ทัพ "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครอง โดยมีหนึ่งข้อแม้ว่าจะต้องมีผู้เล่นอย่าง บรูโน่ แฟร์นันเดส และ ปอล ป็อกบา ลงสนามพร้อมกัน และ งัดฟอร์มเก่งที่ดีที่สุดออกมา รวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง ที่ยิงประตูได้ต่อเนื่อง โอเว่น กล่าวถึงเรื่องนี้ หลัง ปีศาจแดง เพิ่งบุกไปชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-2 ไล่ตาม ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 5 คะแนน และ แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยระบุว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ มีอยู่ไม่กี่ทีมหรอก ที่สามารถทำแบบนั้นได้ ฉะนั้นหนทางเดียวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำได้ คือการส่งนักเตะที่ดีที่สุดลงสนามอย่างต่อเนื่อง ถ้าคุณมี ป็อกบา หรือ บรูโน่ อยู่ในทีม ทำไมจะไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์ล่ะ ?"

ต้องโดนนำก่อน! เก็บตก ผี มีเสียวท้ายเกมพลิกเฉือน ดาบคู่ 3-2 (คลิกอ่าน)

"เมื่อคุณมีเหล่านักเตะฝีเท้าอันน่าทึ่งแบบนี้ และ คุณต้องจ่ายเงินไปหลายล้านปอนด์ ฉะนั้นหนทางเดียวที่คุณจะคว้าแชมป์ ก็คือต้องมีนักเตะเหล่านี้ลงสนามช่วยทีม ตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังค้นพบแนวทางการเล่นร่วมกันระหว่าง ป็อกบา, บรูโน่ และ แรชฟอร์ด ได้อยู่แล้ว" แหล่งข่าวอ้างอิง : Metro
logoline