logo-heading

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูชาวไทยเป็นไทยอย่างเป็นทางการเรียบร้อย หลัง คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ประกาศปล่อยตัว

คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วกับการปล่อยตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูชาวไทย ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย

โดย กวินทร์ ที่ย้ายมาร่วมทัพ ซัปโปโร่ ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล 2020 ด้วยสัญญายืมตัวจาก โอเอช ลูเวิน ต้นสังกัดในลีกเบลเยียม เป็นเวลา 1 ปี แต่เจ้าตัวได้ลงเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยเพียง 2 นัด เท่านั้น และไม่เคยได้สัมผัสเกมลีกเลยแม้แต่เกมเดียว ดีที่สุดคือการนั่งเป็นตัวสำรอง ก่อนที่ในที่สุด ซัปโปโร จะประกาศปล่อยตัวหลังหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาล 2020 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

คาดกันว่า "เจ้าตอง" น่าจะกลับมาตั้งหลักกับ เอสซีจี เมืองทอง อดีตต้นสังกัดเมื่อครั้งค้าแข้งที่เมืองไทย เนื่องจากในสัญญาตอนที่ย้ายไปเล่นในลีกเบลเยี่ยมระบุไว้ชัดว่า หากกลับมานายด่านทีมชาติไทยผู้นี้ต้องกลับมายัง เมืองทอง ก่อน  แต่ในขณะเดียวกันมีข่าวลือที่น่าสนใจว่า การท่าเรือ เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งไทยลีก ที่มี มาดามแป้ง” เป็นประธานสโมสรฯ แสดงความจำนงชัดเจนว่าอยากได้ "เจ้าตอง" มาเฝ้าเสาเพื่อพาทีมไปเล่น ACL 2021 ในช่วงเดือน เม.ย. นี้ เป็นต้นไป    ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline