logo-heading

มาร็อตต้า ซีอีโอ งูใหญ่ ยืนยัน อีริคเซ่น อยู่ในสถานะขึ้นบัญชีขาย เพราะไม่อาจปรับตัวให้เข้ากับทีมได้เลย ซึ่งเป็นเรื่องยุติธรรมที่นักเตะจะได้ย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้เล่นอย่างต่อเนื่อง

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า ใส่ชื่อ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์ก อยู่ในลิสต์บัญชีย้ายทีม เนื่องจากนักเตะไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับทัพ "งูใหญ่" ได้เลย แต่ก็ชื่นชมว่านักเตะพยายามอย่างเต็มที่แล้ว และ เป็นเรื่องยุติธรรมสำหรับผู้เล่นรายนี้ ที่จะได้มีโอกาสไปลงสนามกับสโมสรอื่นอย่างต่อเนื่อง ดาวเตะวัย 28 ปี ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ อินเตอร์ เพียงแค่ 12 เดือน ด้วยสัญญายาว 4 ปีครึ่ง แต่เป็นช่วงที่ โควิด-19 ระบาดหนัก ทำให้ อีริคเซ่น มีปัญหาเรื่องการใช้ชีวิต และ การปรับตัว โดยซีซั่นนี้เจ้าตัวเพิ่งได้ลงไปแค่ 275 นาที เท่านั้น ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

คริสเตียน อีริคเซ่น ตัดพ้อ ! ส่อไปจาก อินเตอร์ มิลาน ตลาดปีใหม่นี้ (คลิกอ่าน)

ล่าสุด มาร็อตต้า กล่าวถึงอนาคต อีริคเซ่น ว่า "อีริคเซ่น จะถูกขึ้นบัญชีขาย เขาพยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับทีม แต่เขาไม่เข้ากับแผนการทำทีม นั่นคือความจริงที่เกิดขึ้น นี่ไม่ใช่เรื่องที่เป็นการกล่าวโทษความเป็นมืออาชีพของเขา, จะไม่มีการลงโทษใดๆทั้งสิ้น มันเป็นเพียงสถานการณ์ที่ต้องพัฒนากันต่อไป และ มันเป็นเรื่องยุติธรรมสำหรับเขาด้วย ที่จะได้มีโอกาสย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com
logoline